(PCWorldVN) Instagram vừa được thiết kế lại giao diện theo phong cách phẳng và thay biểu tượng mới với nhiều màu sắc.
Việc thay đổi "bộ mặt" lần này của Instagram được xem là thay đổi mạnh mẽ nhất của ứng dụng chia sẻ hình ảnh kể từ khi được Facebook mua lại với giá 1 tỷ USD.
Giao diện mới của Instagram trên iOS và Android. |
Bên cạnh thay đổi biểu tượng, Instagram cũng đã thay đổi lại giao diện của ứng dụng với các tùy chọn, biểu tượng bên trong cũng đẹp và phẳng hơn. Các ứng dụng khác dùng kết hợp với Instagram như Layout hay Hyperlapse cũng được thay đổi lại giao diện và biểu tượng (xem hình).
Các biểu tượng mới (bên dưới) so với biểu tượng cũ. |
Facebook, Huy Hoàng, Instagram, ứng dụng di động