Công nghệ - Sản phẩm

Instagram thay biểu tượng, cập nhật giao diện ứng dụng

(PCWorldVN) Instagram vừa được thiết kế lại giao diện theo phong cách phẳng và thay biểu tượng mới với nhiều màu sắc.

Việc thay đổi "bộ mặt" lần này của Instagram được xem là thay đổi mạnh mẽ nhất của ứng dụng chia sẻ hình ảnh kể từ khi được Facebook mua lại với giá 1 tỷ USD.

Giao diện mới của Instagram trên iOS và Android.
Biểu tượng (icon) mới của Instagram được thiết kế theo phong cách phẳng với nhiều màu sắc bao quanh một chiếc máy ảnh được thiết kế cách điệu. Mặc dù không gây ấn tượng như biểu tượng cũ nhưng đây được xem là một động thái thay đổi của đội ngũ phát triển Instagram nhằm tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn cho mạng xã hội bằng hình ảnh này.

Bên cạnh thay đổi biểu tượng, Instagram cũng đã thay đổi lại giao diện của ứng dụng với các tùy chọn, biểu tượng bên trong cũng đẹp và phẳng hơn. Các ứng dụng khác dùng kết hợp với Instagram như Layout hay Hyperlapse cũng được thay đổi lại giao diện và biểu tượng (xem hình).

Các biểu tượng mới (bên dưới) so với biểu tượng cũ.
Người dùng ngay từ bây giờ đã có thể cập nhật ứng dụng Instagram mới với biểu tượng và giao diện phẳng từ kho ứng dụng Apple App Store và Google Play Store.

PCWorld

Facebook, Huy Hoàng, Instagram, ứng dụng di động


© 2021 FAP
  2,928,348       2/789