(PCWorldVN) Không chỉ tôn vinh sự đổi mới và tinh thần sáng tạo, Vietnam Creative Festival 2016 còn tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Creative Bussiness Cup tại Đan Mạch.
Nhằm hỗ trợ các doanh nhân sáng tạo có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và kết nối với các nhà đầu tư, Mạng lưới Doanh nhân Sáng tạo Việt Nam (Vietnam Creative Entrepreneurs Network) hôm 21/7 chính thức giới thiệu Lễ hội Sáng tạo Vietnam Creative Festival 2016.
Lễ hội Sáng tạo Vietnam Creative Festival 2016. |
Theo đó, chủ đề xuyên suốt của Vietnam Creative Festival 2016 là “Cảm quan Việt Nam” với mong muốn khơi dậy các góc nhìn sáng tạo và cảm nhận về đất nước Việt Nam thông qua nhiều giác quan, thể hiện sự sáng tạo cụ thể vào những sản phẩm và dịch vụ.
Theo bà Nguyễn Linh Thảo – sáng lập viên Mạng lưới Doanh nhân Sáng tạo Việt Nam, Lễ hội còn hướng tới gợi mở những ý tưởng và sản phẩm mới quảng bá ngành du lịch, góp phần nâng cao hình ảnh đất nước Việt Nam.
Dự kiến Lễ hội sẽ diễn ra trong 5 ngày, gồm 3 ngày triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp và 2 ngày hội thảo về chủ đề “Tinh thần Kinh doanh Sáng tạo và Đổi mới”. Trong đó, 2 buổi hội thảo sẽ được đồng tổ chức cùng với Hội nghị khởi nghiệp HATCH! FAIR 2016 tại Grand Palace (TP. HCM) vào hai ngày 7-8/10/2016.
Diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Sáng tạo Vietnam Creative Festival 2016, cuộc thi Creative Bussiness Cup 2016 tìm kiếm một đội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sáng tạo toàn cầu Creative Bussiness Cup tại Đan Mạch.
Ban tổ chức Creative Bussiness Cup 2016 giới thiệu cuộc thi. |
Theo Ban tổ chức Creative Bussiness Cup 2016, cuộc thi chỉ dành cho các doanh nhân sáng tạo đã đăng ký Giấy phép kinh doanh và bắt buộc phải hoạt động tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai tiêu chí dùng để xếp hạng các đội là năng lực sáng tạo và tiềm năng kinh tế của sản phẩm dự thi.
Dự kiến Vòng loại Creative Bussiness Cup 2016 diễn ra từ 27/7-15/9/2016 và Vòng chung kết sẽ diễn ra vào sáng ngày 8/10/2016. Các doanh nhân muốn tham gia cuộc thi có thể đăng ký trực tuyến tại www.creativefest.com.
cộng đồng khởi nghiệp, công nghệ, Hồng Linh, khởi nghiệp công nghệ, startup, truyền thông khoa học công nghệ