Công nghệ - Sản phẩm

Khánh thành Trung tâm trải nghiệm máy in công nghiệp

(PCWorldVN) Trung tâm này tại TP.HCM sẽ giới thiệu sản phẩm mới của Fuji Xerox, nơi để trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng xử lý đơn hàng gấp khi gặp trục trặc về máy móc.

Ngày 6/8/2016 vừa qua, hãng máy in Fuji Xerox vừa khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm máy in công nghiệp tại Tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM, nhằm cung cấp nhiều giải pháp in kỹ thuật số và in khổ rộng nhằm hỗ trợ cho thị trường in ấn tại Việt Nam.

Trung tâm này sẽ là điểm đến cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy in công nghiệp cao cấp của Fuji Xerox với 3 chức năng chính: giới thiệu công nghệ và các dòng máy in công nghiệp mới của Fuji Xerox, địa điểm để các doanh nghiệp trải nghiệm và ứng dụng các yêu cầu đặc biệt trên thiết bị của hãng và hỗ trợ khách hàng xử lý đơn hàng khi chờ giải quyết trục trặc về máy móc.

Đại diện Fuji Xerox cắt băng khánh thành Trung tâm trải nghiệm.

Theo ghi nhận của Phóng viên PCWorld, Trung tâm trải nghiệm của Fuji Xerox đang giới thiệu công nghệ từ 3 hệ thống máy in cao cấp của hãng là Acuity LED, Acuity EY và mẫu máy in kỹ thuật số Color 1000i Press mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đại diện của Fuji Xerox cho biết, Acuity LED và Acuity EY là dòng máy chuyên dụng để in khổ rộng và sử dụng mực Uvijet, một loại mực UV chất lượng cao có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các công nghệ mực hiện có như mực gốc dầu hay gốc nước về chất lượng cũng như tính thân thiện với môi trường. Bên cạnh chất lượng hình ảnh sống động từ công nghệ của Fujifilm, hai hệ thống in này còn mang đến nhiều hiệu ứng ấn tượng như in nhiều lớp trong một lượt, ứng dụng trang trí kính hai mặt tại các cửa hiệu, mực trắng tạo lớp nền cho vật liệu màu tối, mực trong suốt để tạo vân nổi, mực bền ứng dụng cho vật liệu biến dạng,…

Trong khi đó, Fuji Xerox Color 1000i Press vốn là dòng máy cao cấp nhất trong phân khúc máy in nhanh của hãng. Đây cũng là dòng máy đầu tiên sử dụng công nghệ Xerographic có màu mực Ánh Vàng và Ánh Bạc cũng như màu trong suốt. Bên cạnh hệ màu cơ bản CMYK, máy in Color 1000i Press còn giúp nâng cao hiệu ứng và cung cấp các bản in đầy sáng tạo.

PCWorld

Fuji Xerox, Huy Thắng, máy in công nghiệp, máy in Fuji Xerox, máy in khổ rộng


© 2021 FAP
  1,947,768       1/356