Công nghệ - Sản phẩm

Việt Nam là thị trường quan trọng của Hitachi

(PCWorldVN) Bên cạnh việc giới thiệu các giải pháp liên quan đến cơ sở hạ tầng và CNTT, Diễn đàn Hitachi Cải tiến vì Xã hội 2016 còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về các lĩnh vực kinh doanh của hãng này.

Diễn đàn "Hitacho Cải tiến vì Xã hội" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện này có sự tham gia của Phó chủ tịch UBND TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Hitachi đã chia sẻ những đánh giá và nhận định của họ về cơ hội tăng trưởng và những thách thức tiềm ẩn tại Việt Nam. Ngoài ra, hãng này cũng giới thiệu các giải pháp của mình liên quan đến hệ thống đường sắt, công nghệ thông tin và trình diễn giải pháp thành phố thông minh Kashiwa-no-ha.

Đại diện của Hitachi chia sẻ tại buổi họp báo của diễn đàn.
Hitachi cho biết, ngoài mục tiêu hỗ trợ cho kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam của mình thì diễn đàn còn là cơ hội để khách hàng và đối tác của hãng có cơ hội hiểu rõ hơn các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của công ty. Ngoài lĩnh vực điện tử mà thương hiệu này khá nổi tiếng tại Việt Nam thì Hitachi còn hoạt động trong lĩnh vực phát triển hệ thống thông tin - viễn thông, giao thông, thành phố thông minh, hệ thống năng lượng và y tế.

Được biết, vào tháng 6/2013, Hitachi đã trúng gói thầu tuyến số 1 của hệ thống Metro (Bến Thành - Suối Tiên). Do đó, hãng này đang tiến hành hoàn chỉnh các hệ thống báo hiệu và các cơ sở hạ tầng liên quan để kịp với tiến độ. Bên cạnh đó, vào tháng 9/2016, Hitachi cũng đã triển khai hệ thống phi tiền mặt tại Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch quản lý trung hạn tới năm 2018, Hitachi đặt mục tiêu tỷ suất doanh thu từ các thị trường nước ngoài lên hơn 55%. Thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng góp phần giúp Hitachi đạt được mục tiêu này.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Ichino Iino, tổng giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Hitachi Nhật Bản cho biết, kinh tế Việt Nam đang phát triển sẽ tạo ra nhu cầu cao về cơ sở hạ tầng xã hội. Đây chính là cơ hội để Hitachi có thể mang đến cho Việt Nam những chuyên môn thế mạnh và sáng kiến giúp giải quyết các vấn đề xã hội. Những giải pháp mà Hitachi mang tới tại diễn đàn là các phát kiến xã hội tốt nhất, chắc chắn sẽ đóng vai trò tích cực cho sự phát triển của Việt Nam và khu vực.

PCWorld

CNTT Việt Nam, giải pháp, Hitachi


© 2021 FAP
  2,751,286       15/1,316