Công nghệ - Sản phẩm

Điều kiện để được hoàn tiền Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam

(PCWorldVN) Chủ sở hữu Galaxy Note7 phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ được hoàn 100% tiền mua máy, và được tặng thêm voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm Samsung khác.

Cụ thể, theo thông cáo báo chí được Samsung Việt Nam phát đi vào chiều tối 11/10, thì từ ngày 12/10/2016, Samsung Việt Nam dừng chương trình đổi mới Galaxy Note 7; và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này.

Bên cạnh đó, Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7: Bài học của sự vội vã.

Cụ thể, kế hoạch hoàn tiền dành cho khách hàng mua Galaxy Note 7 chính hãng tại Việt Nam như sau:

• Nội dung: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng.

• Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.

• Đối tượng áp dụng: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note 7 trước đây).

• Điều kiện áp dụng: Sản phẩm Galaxy Note 7 là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.

• Hình thức: Người dùng mang máy Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

• Các hỗ trợ khác:
- Người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.
- Ngay từ ngày 12/10/2016, người dùng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.
- Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong khuôn khổ chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất, hoặc liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 theo số điện thoại 1800 588 889.

Khách hàng có tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại địa chỉ http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

PCWorld

Galaxy Note 7, sự cố Galaxy Note 7


© 2021 FAP
  3,349,503       1/259