Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh Samsung Galaxy J2 Prime màu hồng

(PCWorldVN) Smartphone Galaxy J2 Prime phiên bản bộ cánh tùy chọn màu hồng vân nổi có mặt tại PC World Vietnam trông hệt như một chiếc bóp đầm sang chảnh.

Galaxy J2 Prime là chiếc smartphone được Samsung thiết kế hướng đến nhóm khách hàng phổ thông không muốn mạo hiểm trong khi đầu tư một thiết bị để làm quen với nền tảng Android. Về ngoại hình, Galaxy J2 Prime cơ bản cũng mang thiết kế dạng thanh với các góc bo tròn nhẹ nhàng, mặt lưng vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng và cũng được tích hợp nút Home cứng ở mặt trước máy.

Tuy là một sản phẩm phổ thông, nhưng Galaxy J2 Prime là một sản phẩm cho thấy Samsung rất chú trọng trong khâu thiết kế ngoại hình. Cụ thể, Samsung Galaxy J2 Prime trông rất cứng cáp bởi chi tiết đường viền giả kim sáng bóng chạy dọc theo thân máy. Nút Home cứng cũng được viền quanh bởi một “đường chỉ” bạc tông xuyệc tông với khung viền thân máy. Điểm đáng chú ý của Samsung Galaxy J2 Prime chính là mỗi phiên bản màu sắc khác nhau đều được thiết kế bề mặt khung viền màn hình đồng màu với chi tiết vỏ nhựa lưng máy. Không chỉ vậy, toàn bộ mặt lưng máy còn được “in” các đường vân nổi giúp tăng độ bám, thích hợp cho cả người dùng mới làm quen với smartphone.

Samsung Galaxy J2 Prime màu hồng có thiết kế bề mặt khung viền màn hình cũng mang sắc hồng.

Từ những tiếp xúc thực tế, PC World Vietnam nhận thấy Samsung Galaxy J2 Prime tuy dùng phần lớn vật liệu nhựa, nhưng cho cảm giác rất chắc tay. Máy cũng có thiết kế nắp lưng dễ tháo rời để thao tác với khay SIM cũng như khe cắm thẻ microSD. Mẫu smartphone Galaxy J2 Prime tuy cho độ sáng màn hình ở mức vừa phải, nhưng nhờ thiết kế bề mặt panel sát với kính bảo vệ, nên tình trạng chói nắng cũng được cải thiện đáng kể. Chất lượng màu sắc hình ảnh của panel màn hình 5 inch trên Samsung Galaxy J2 Prime nhìn chung cũng ưa nhìn, độ chi tiết cũng hoàn toàn tương xứng với chi phí đầu tư.

PC World Vietnam cũng đánh giá cao việc Samsung Galaxy J2 Prime được trang bị kèm đèn flash LED cho cả camera 5MP ở mặt trước, khá thực dụng khi cần selfie trong môi trường thiếu sáng cũng như khi chụp ảnh ngược sáng. Galaxy J2 Prime cũng được trang bị cả đèn flash LED cho camera chính 8MP khẩu độ f/2.2 hứa hẹn mang lại chất ảnh và chất lượng phim HD (30 khung hình/giây) ổn.

Hình ảnh giao diện người dùng và kết quả hiệu năng của Samsung Galaxy J2 Prime phiên bản màu hồng:

Riêng về phần cứng, Samsung Galaxy J2 Prime trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6737T xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Mali-T720 tích hợp, RAM 1,5GB, ROM 8GB và cũng được cài đặt sẵn Android 6 Marshmallow. Máy cũng có thiết kế cho phép tháo rời pin dung lượng 2.600mAh

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu smartphone Samsung Galaxy J2 Prime ngay sau đây:

Mặt lưng máy được 'in' nổi các đường vân giúp tăng độ bám khi thao tác.
Camera trước cũng được tích hợp đèn flash LED.
Nút Home cứng bố trí giữa 2 phím chức năng đặc trưng cho nền tảng Android.
Galaxy J2 Prime trang bị màn hình 5 inch.
Camera chính hỗ trợ độ phân giải 8MP.
Dãy phím điều tiết âm lượng được bố trí ở cạnh trái máy.
Nút nguồn/khóa màn hình độc lập ở cạnh phải.
Galaxy J2 Prime có thiết kế ngõ cắm tai nghe ở đỉnh máy.
Cạnh dưới là micro và ngõ micro USB.
Nắp lưng có thể tháo rời.
Máy hỗ trợ 2 khay SIM và khe cắm thẻ microSD.

PCWorld

Mai Hoa, Samsung, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy J2 Prime, smartphone Android, smartphone phổ thông, smartphone selfie


© 2021 FAP
  2,703,723       8/843