Công nghệ - Sản phẩm

ACB hợp tác cùng ví MoMo mở rộng kênh thanh toán

(PCWorldVN) Khách hàng của Ngân hàng ACB khi đăng ký kết nối tài khoản với ứng dụng MoMo có thể thực hiện các giao dịch, dịch vụ tài chính ngay trên điện thoại di động của mình.

Ngày 5/1/2017, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động tại Việt Nam.

Đại diện MoMo và đại diện ngân hàng ACB ký kết hợp tác.

Từ nay, trên kênh ngân hàng trực tuyến ACB Online, các khách hàng của ACB chỉ cần liên kết tài khoản ACB với ví MoMo là có thể nạp/rút tiền miễn phí từ ví MoMo sang tài khoản ACB và ngược lại.

Ngoài ra, hợp tác chiến lược này là còn cho phép người dùng tiếp cận hình thức mua sắm, thanh toán tiết kiệm thời gian và hơn hết, thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt.

Ngay khi liên kết thành công khách dễ dàng lựa chọn mua sắm và thanh toán hơn 200 dịch vụ tiện ích hằng ngày trên MoMo. Bên cạnh tiện ích thanh toán, ứng dụng MoMo còn giúp nhắc cước thanh toán hằng tháng các dịch vụ thiết yếu như điện, nước, Internet, truyền hình cáp, điện thoại… để khách hàng luôn thanh toán đúng hạn. 

PCWorld

MOMO


© 2021 FAP
  2,700,921       1/1,056