Công nghệ - Sản phẩm

Đại học Mở TP.HCM triển khai ERP phục vụ giảng dạy

(PCWorldVN) Phiên bản Epicor ERP mới theo kế hoạch sẽ được đưa vào giảng dạy cho sinh viên đang theo học ở 5 khoa, ngành tại Đại học Mở TP.HCM.

Cụ thể, Đại học Mở TP.HCM và tập đoàn phần mềm Epicor vào sáng ngày 11/1/2017 tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác năm thứ 3 liên tiếp nhằm triển khai phần mềm Epicor ERP phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy. 

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Đại học Mở TP.HCM và tập đoàn Epicor.

Epicor đồng thời cung cấp chuyên môn và hỗ trợ mạng lưới nghiên cứu, đào tạo các giảng viên và tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo cho sinh viên của trường.

Kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2013, Đại học Mở TP.HCM đã tích lũy được những kinh nghiệm giảng dạy quý báu từ hệ thống Epicor ERP cho sinh viên tại trường.

Phiên bản mới nhất của Epicor ERP sẽ được tích hợp vào chương trình giảng dạy cho sinh viên theo học các ngành Tài chính – Ngân hàng, Khoa học Máy tínhKế toán – Kiểm toán, cùng hai khoa mới là Quản trị Kinh doanhLớp Nâng cao.

Đại diện Đại học TP.HCM cho biết, hơn 100 sinh viên sẽ trải nghiệm kinh nghiệm thực tiễn qua đầy đủ các phân hệ của Epicor ERP, bao gồm các quy trình tài chính, sản xuất và phân phối. Các phân hệ bán hàng, thu mua và tổng hợp kế toán sẽ giúp sinh viên áp dụng các lý thuyết vận hành kinh doanh vào thực tế, đồng thời chuẩn bị cho các sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp của mình ngay sau khi tốt nghiệp.

PCWorld

Epicor


© 2021 FAP
  2,699,939       1/1,036