Công nghệ - Sản phẩm

Lộ ảnh thực tế tai nghe Samsung Galaxy S8

Sản phẩm cũng mang logo đặc trưng của AKG, thiết kế kiểu tai nghe nhét tai với phần đệm silicon được đặt nghiêng một góc hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng hằng ngày.

Samsung cách đây không lâu từng được khẳng định sẽ sớm ra mắt mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 cùng bộ tai nghe hàng hiệu AKG. Giới quan sát khi đó cho rằng việc Samsung chuyển sang dùng công nghệ âm thanh của AKG trên những sản phẩm mới ra mắt cũng không có điều gì đáng phải ngạc nhiên, nhất là sau khi hãng này công bố thâu tóm Harman cách đây không lâu. Được biết, AKG cũng là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng hiệu nay đã thuộc về Harman.

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Samsung vừa trưng ra hình ảnh được khẳng định là ảnh thực tế của bộ tai nghe AKG mà Samsung sẽ trang bị kèm mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy bộ tai nghe gắn mác AKG cũng có thiết kế dạng nhét tai (in-ear headphone) với phần đệm silicon được đặt nghiêng một góc nhỏ người dùng có cảm giác tự nhiên hơn thay vì thiết kế ống tai thẳng như truyền thống.

Hình ảnh bộ tai nghe sẽ được bán kèm mẫu smartphone Samsung Galaxy S8.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ xuất hiện cùng phiên bản “bé bự” Samsung Galaxy S8 Plus vào cuối tháng 3/2017 và mở bán từ ngày 28/4. Tiết lộ mới nhất từ @EvLeaks cho biết Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus sẽ có giá bán lần lượt ở mức 859 USD và 967 USD. Trong 2 mẫu smartphone thế hệ mới này, Samsung Galaxy S8 được dự báo sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch độ phân giải 1440x2960 pixel, bộ xử lý Exynos 8895 hao85c Snapdragon 835 tùy theo thị trường. Samsung Galaxy S8 cũng sẽ trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong đạt mức 64GB, camera chính 12MP, camera selfie 8MP, pin 3.000mAh và Android 7.1 cài đặt sẵn.

Riêng với Galaxy S8 Plus, Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị cho máy màn hình kích thước 6,2 inch, pin dung lượng 3.500mAh. Ngoài khác biệt này, cả 2 phiên bản Samsung Galaxy S8 đều được tích hợp bảo mật vân tay, bộ quét mống mắt, và nhiều khả năng sẽ ứng dụng cả công nghệ nhận diện khuôn mặt như đồn thổi gần đây.
 

PCWorld

Android 7.0 Nougat, Mai Hoa, Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8 Plus, Smartphone, smartphone Android


© 2021 FAP
  2,672,922       12/991