Công nghệ - Sản phẩm

Asus đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành

Asus Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc tạo dựng sự an tâm và lòng tin cho khách hàng và đối tác qua Hotline miễn phí 24/7 và 54 trung tâm bảo hành toàn quốc.

Đại diện Asus tại Việt Nam cho biết hãng này vừa triển khai dịch vụ Hotline 1800-6588 hoạt động liên tục 24/7, đồng thời đưa vào hoạt động đồng loạt 54 trung tâm bảo hành (gồm trung tâm bảo hành chính hãng và trung tâm bảo hành ủy quyền) tại 30 tỉnh, thành.

Asus đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành toàn quốc.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và đối tác của hãng lên hàng đầu, Asus tin tưởng những hoạt động nói trên sẽ hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất, đồng thời sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng chế độ dịch vụ tối ưu và toàn diện hơn bao giờ hết.

Hiện nay, Asus là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả sản phẩm notebook, All-in-One và desktop PC, gói bảo hành 1 năm cho các sản phẩm di động (tablet và smartphone) chính hãng.

Ngoài ra, Asus cũng đang triển khai các dịch vụ đa dạng và toàn diện cho khách hàng như:

  • Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi (PUR: Pick Up and Return service) được triển khai từ năm 2012, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng ở tỉnh xa.
  • Dịch vụ bảo hành tận nơi (On-site service) và bảo hành VIP siêu tốc trong vòng 8 tiếng cho các dòng laptop cao cấp G/U/N series, giúp tiết kiệm thời gian cho các khách hàng bận rộn.
  • Bảo hành di động siêu tốc trong vòng 1 giờ tại 5 trung tâm bảo hành siêu tốc.
    <!--[endif]-->
PCWorld

Asus, bảo hành, dịch vụ bảo hành, Hồng Linh, laptop Asus


© 2021 FAP
  3,376,722       1/1,302