Công nghệ - Sản phẩm

Apacer trình làng ổ cứng di động AC532 siêu bền

Sản phẩm trang bị cổng USB 3.1 tốc độ cao, đồng thời có cấu trúc chống rung, chống va đập, thiết kế chống trượt giúp giảm thiểu thiệt hại do rơi rớt, va chạm.

Apacer vừa ra mắt ổ cứng di động AC532 hoàn toàn mới kết hợp hình dáng mỏng gọn cùng thiết kế siêu bền. Cụ thể, ổ cứng có 3 lớp bảo vệ chống rung, chịu được lực va đập khi rơi từ độ cao 1m. Cấu trúc chống rung nội tại hình thành một lớp đệm chịu lực tác động bên ngoài vào ổ cứng và làm giảm lực đập nếu vô tình làm rơi hay dời chuyển ổ cứng khi đang truy cập dữ liệu.

Ổ cứng di động siêu bền Apacer AC532

Bên cạnh đó, AC532 được thiết kế chống trượt ở hai mặt giúp dễ dàng cầm và mang đi, giảm thiểu hiệu quả thiệt hại do rơi rớt, va chạm và các lực sốc khác, nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu. Dòng ổ cứng này có hai màu sắc kinh điển là đen và trắng. Mặt sau và các cạnh được sơn màu đen và trắng mờ. Bốn góc của AC532 được bao phủ các họa tiết đường vân thô và thiết kế chống trượt hai bên hông, không chỉ giúp dễ dàng cầm nắm mà còn tránh tình trạng vô tình làm rơi.

Về giao tiếp, AC532 có thể chép dữ liệu qua cổng USB 3.1 Gen 1 với tốc độ lý thuyết lên đến 5Gb/s. Với đầu cắm USB chuẩn Type-A, AC532 có thể chịu được hơn 10.000 lần cắm và rút theo công bố của hãng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm hiện có phiên bản dung lượng 1TB và 2TB, cho phép người dùng mang theo các tập tin dung lượng lưu trữ lớn dễ dàng.

PCWorld

apacer, Huy Thắng, ổ cứng di động, ổ cứng gắn ngoài, ổ cứng siêu bền, USB 3.1


© 2021 FAP
  2,653,790       1/569