Công nghệ - Sản phẩm

Phải chăng đây chính là Samsung Galaxy S9 bằng xương bằng thịt

Hình ảnh mới nhất được khẳng định là của chiếc Samsung Galaxy S9 sánh đôi cùng người anh em Galaxy S9+ nhiều khả năng là ảnh chụp chính mô hình máy.

Fan Samsung cách đây ít lâu từng có dịp chiêm ngưỡng “dung mạo” mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 qua video được thành viên nổi tiếng Youtube @OnLeaks chia sẻ. Qua nội dung video rò rỉ khi đó, có thể nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S9 rõ ràng vẫn trung thành với thiết kế duy nhất camera ở mặt lưng và tổng thể gần như không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S8.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+.

Theo cập nhật mới nhất, Samsung Galaxy S9 vừa một lần nữa xuất hiện và lần này sản phẩm còn sánh vai cùng người anh em Samsung Galaxy S9 Plus (Samsung Galaxy S9+). Hình ảnh rò rỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội Weibo này đã tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị. Cụ thể, có thể nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S9 chỉ dùng duy nhất camera ở mặt lưng, trong khi đó, phiên bản Plus được tăng cường camera kép.

Hiện tại, có ý kiến cho rằng hình ảnh này nhiều khả năng chính là ảnh chụp mô hình bộ đôi Samsung Galaxy S9 và người anh em Galaxy S9+. Tuy nhiên, nếu để ý đến góc chụp, để có được bức ảnh này, hình ảnh bộ đôi smartphone trên chắc chắn phải phản chiếu hình ảnh camera của chính người đã thực hiện bức ảnh trên. Cũng theo giới quan sát, qua nội dung video được dựng từ thông tin rò rỉ về Galaxy S9 và Galaxy S9+ bên dưới, ở mốc thời gian 2:20, có thể nhận thấy hình ảnh bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ gần như chắc chắn cùng một “nguồn”.

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy S9, smartphone Android, smartphone cao cấp


© 2021 FAP
  2,643,943       7/1,076