Công nghệ - Sản phẩm

ASUS mở bán màn hình chuyên game ROG Strix XG32VQ, giá 14 triệu đồng

Sản phẩm có khả năng cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh và tốc độ hiển thị, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm game cao cấp.

Với kích thước 32 inch, ASUS ROG Strix XG32VQ là mẫu màn hình chuyên game sở hữu tốc độ quét màn hình lên đến 144Hz, hỗ trợ công nghệ Adaptive-Sync (FreeSync) của AMD, có khả năng hiển thị mượt mà, tránh các hiện tượng xé hình, giật hình vốn thường gặp trên các mẫu màn hình thông thường.

Màn hình chuyên game ASUS ROG Strix XG32VQ.

Không chỉ thế, màn hình ROG Strix XG32VQ đạt độ cong 1800R giúp ôm vừa vặn toàn bộ tầm nhìn của người dùng, giảm thiểu sai lệch màu do góc nhìn ở viền cũng như khả năng tái tạo màu lên đến 125% dải màu sRGB đem lại màu sắc hiển thị chân thật nhất.

Tương tự như các sản phẩm của ASUS hiện nay, ROG Strix XG32VQ cũng được trang bị tính năng ASUS Aura Sync giúp đồng bộ màu đèn LED trên vỏ màn hình với đèn nền trên các thiết bị khác thông qua một trình điều khiển màu đèn duy nhất, nhờ đó mà toàn bộ hệ thống có thể được tùy chỉnh đèn nền theo phong cách riêng của game thủ.

Thêm vào đó, bộ sản phẩm Lightning Kit cho phép người dùng tùy ý thay đổi, sử dụng các logo, biểu tượng của riêng mình để tạo ra dấu ấn cá nhân đặc sắc cho bộ máy thân yêu của mình.

Ngoài ra, ASUS còn trang bị cho ROG Strix XG32VQ một số công nghệ dành riêng cho game thủ như các profile (thiết lập) chế độ hình ảnh dành riêng cho từng loại game, công nghệ Visual Gaming tăng cường trải nghiệm game, giả lập hồng tâm trên màn hình cũng như bộ lọc ánh sáng xanh, giúp giảm thiểu các tác động xấu của ánh sáng xanh đến cơ thể người dùng, nhất là những người sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình chuyên game ROG Strix XG32VQ hiện được bán ở mức 13,99 triệu đồng và áp dụng chính sách bảo hành 3 năm.

PCWorld

Asus, Hồng Linh, màn hình chơi game


© 2021 FAP
  2,642,307       10/1,065