Công nghệ - Sản phẩm

Khai trương Mi Store đầu tiên tại Việt Nam

Nằm tại gian 3F-26B thuộc khu mua sắm Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM), cửa hàng Mi Store quy tụ nhiều sản phẩm công nghệ hệ sinh thái Mi với mức giá đầy hứa hẹn.

Sáng ngày 6/1/2018, Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi cùng với đối tác mở rộng thị trường Digiworld vừa chính thức khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam. Nằm tại gian 3F-26B thuộc khu mua sắm Crescent Mall (Quận 7, TPHCM), cửa hàng Mi Store đầu tiên tại Việt Nam được đại diện Xiaomi khẳng định sẽ tiếp tục giúp hãng giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến mang giá trị vượt trội đến với người tiêu dùng địa phương ở mức giá cực tốt.

Mi Store đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương.

Sau sự kiện hợp tác chính thức với nhà phân phối DGW từ tháng 3/2017, Xiaomi đã có những bước phát triển vượt bậc. Sự ra đời của Mi Store đánh dấu cam kết mạnh mẽ khẳng định bước tiến hợp tác sâu rộng hơn giữa hai bên, đồng thời mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm danh mục sản phẩm đa dạng của Xiaomi một cách đầy đủ nhất.

Đại diện Digiworld cho biết với tư cách là Nhà Phát triển Thị trường với hơn hai mươi năm kinh nghiệm, Digiworld luôn tìm kiếm những cách thức linh hoạt để các sản phẩm của đối tác có thể đến tay người dùng Việt Nam một cách dễ dàng. Digiworld hy vọng sẽ nhanh chóng mang nhiều sản phẩm Xiaomi hơn đến Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi lễ khai trương Mi Store đầu tiên tại Việt Nam, Xiaomi cũng trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu điện thoại Mi A1 với số lượng giới hạn. Sở hữu màu đỏ rực rỡ, đầy hấp dẫn với các đường nối được ẩn đi một cách khéo léo, Mi A1 phiên bản đặc biệt là mẫu điện thoại hoàn hảo cho người dùng yêu thích sự độc đáo.

PCWorld

Digiworld, kinh doanh, laptop, Mai Hoa, Smartphone, Xiaomi


© 2021 FAP
  2,641,058       8/1,046