Công nghệ - Sản phẩm

Sony Show 2018 chính thức khai mạc

Sự kiện công nghệ thường niên của Sony diễn ra tại TP.HCM từ ngày 14 đến 16/9/2018 và tiếp đó là ngày 5 đến 7/10/2018 tại Hà Nội.

Với chủ đề #SốngBậtChấtTrẻ (Youth Up), Sony Show 2018 đã khai mạc tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM vào sáng 14/9/2018 và sẽ diễn ra trong 3 ngày. Tại Sony Show 2018, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony như Bravia Master Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass, 3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam, Xperia, mà còn được tham dự vào hàng loạt hoạt động thú vị như đấu trường Play Up dành cho game thủ, hóa trang Cosplay Up, thi tài năng Talent Up,...

Sony Show hàng năm là dịp để Sony Fan trực tiếp trải nghiệm những sáng tạo công nghệ, có cơ hội thấy tận mắt và tự mình chạm tay vào những sản phẩm mới nhất từ Sony. Tâm điểm của Sony Show là hai dòng TV Bravia Master Series gồm A9F và Z9F với bộ xử lý X1 Ultimate mang đến hình ảnh sắc nét trên từng chi tiết. Riêng dòng TV OLED A9F còn được tích hợp công nghệ âm thanh sống động Acoustic Surface Audio+ độc quyền nâng tầm trải nghiệm giải trí hoàn hảo tại gia.

Tổng Giám đốc Sony Việt Nam phát biểu khai mạc Sony Show 2018

Tại sự kiện, Sony đã giới thiệu mẫu loa bóng đèn Glass Sound Speaker được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật đương đại tinh tế, trở thành điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian nội thất. Glass Sound Speaker tạo không gian nghe hoàn hảo nhờ ứng dụng công nghệ âm thanh mới với loa tweeter ống thủy tinh phát ra âm thanh chất lượng cao trong trẻo và chân thực cho một trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, bao phủ trọn vẹn âm nhạc ở khắp không gian phòng của bạn.

Bên cạnh đó, Sony Show 2018 là dịp để “tín đồ” yêu nhiếp ảnh trải nghiệm các dòng máy ảnh và máy quay Alpha Full Frame, RX series, Action Cam. Không chỉ có thiết kế truyền cảm hứng, các sản phẩm còn sở hữu công nghệ độc quyền đỉnh cao từ Sony, để nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc, khơi nguồn cảm hứng và chắp cánh đam mê.

Sony Show 2018 còn là nơi để game thủ đến phô diễn tài năng trong các giải đấu PlayStation đầy kịch tính cùng các tựa game đình đám như Just Dance, Dragon Ball Fighter Z, FIFA 18, đặc biệt là game Spider-Man vừa ra mắt. Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Sony Show, người giành chiến thắng chung cuộc của giải đấu FIFA 18 sẽ nhận được phiên bản PS4 Pro FIFA Bundle có chữ ký “chính chủ” của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chương trình bán hàng giá ưu đãi luôn là điểm thu hút nhiều bạn trẻ săn đón ở mỗi kỳ Sony Show bởi cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40%. Ngoài ra, rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ tại Sony Show 2018 như “Đến sớm nhận ngay 500 phần quà mỗi ngày cùng cơ hội rinh 01 Xperia XZ2” hay “Đến giờ Vàng, rộn ràng trúng Extra Bass”. Đặc biệt, tín đồ công nghệ còn có cơ hội nhận trọn bộ “Bí kíp sống chất” gồm có 01 Xperia XZ2, 01 Loa SRS-XB21, 01 Action Cam FDR-X3000 khi đăng ký và đến Sony Show.

PCWorld

Huy Thắng, Sony, Sony Show 2018, triển lãm công nghệ


© 2021 FAP
  2,534,532       12/650