Công nghệ - Sản phẩm

Food Hub: cầu nối thực phẩm sạch từ nông trại đến bàn ăn

Đây là giải pháp về cung ứng nông sản cho bữa ăn gia đình thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các trang trại sản xuất thực phẩm sạch.

Trong chuỗi cung ứng thực phẩm, rau được cắt hái trong khoảng thời gian từ 17-19 giờ chiều của ngày hôm trước, được sơ chế tại vườn và chuyển về thành phố vào 5 giờ sáng hôm sau. Lợn và gà được mổ tại trang trại từ sáng sớm, cấp đông tại chỗ, đóng túi chân không, giao trong ngày. Cá được chuyển về tối hôm trước, nuôi trong hệ thống nước tuần hoàn, giết mổ trong ngày ngay khi có yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được Food Hub kiểm tra chặt chẽ với loạt tiêu chí tươi, non, sạch sẽ, đóng gói đúng quy cách, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đúng theo yêu cầu và bao bì sinh thái trước khi chuyển tới tay khách hàng.

Do Food Hub cung cấp dịch vụ thẳng từ trang trại đến bàn ăn, không sử dụng thực phẩm tích trữ tại các khâu trung gian nên người tiêu dùng cần đặt sớm trước 15 giờ ngày hôm trước để được giao hàng từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối ngày hôm sau tại nhà.

Đây là điều kiện để đảm bảo nguồn thực phẩm luôn tươi, mới, phù hợp theo nhu cầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng.

Xem bài viết chi tiết tại: http://tchport.vn/44/food-hub-cau-noi-thuc-pham-sach-tu-nong-trai-den-ban-an-80616.html

PCWorld

Cesti, Hồng Long, TechPort, truyền thông khoa học công nghệ


© 2021 FAP
  2,527,745       5/834