Sản phẩm

iPhone 6 được bán ra nhiều hơn 8 lần iPhone 6 Plus

Doanh số bán hàng dòng sản phẩm iPhone 4,7 inch đang có tín hiệu khả quan và dường như không có cú sốc nào trên thị trường do phiên bản 6 Plus tạo ra.

iPhone 6 của Apple đã bán chạy hơn so với phiên bản 5,5 inch với tỉ lệ là 8-1 ở thị trường Bắc Mỹ, theo phân tích ban đầu qua lượng giao dịch trực tuyến. Nhà quảng cáo trực tuyến Chitika cho biết, vào hôm Chủ Nhật vừa qua iPhone 6 với màn hình 4,7 inch đã chiếm 1,6% lượng iPhone ở Mỹ và Canada. Trong khi đó, thị trường iPhone 6 Plus chỉ là 0,2%.

Nhưng lợi thế 8-1 mà iPhone 6 tạo ra đúng với tính hình thực tế và dường như một lý do khác là nguồn hàng của iPhone 6 Plus khá khan hiếm. Hàng trong kho mà Apple dành cho 6 Plus đã nhanh hóng cạn kiệt vào ngày 12 tháng 9 khi bắt đầu chào bán, trong khi iPhone 6 bình thường luôn sẵn có cho đến ngày 19 vừa qua.

Tốc độ tăng trưởng của iPhone 6 và 6 Plus.
Ngoài ra, Apple vẫn chưa bán cả 2 mô hình này ở Trung Quốc, thị trường mà nhiều người mong đợi iPhone 6 Plus có thể tạo nên bước ngoặt bởi màn hình lớn. Một số liệu của hãng điện thoại di động Fiksu cho thấy những con số tương tự dành cho iPhone 6 và 6+ với thị trường tương ứng là 1,76% và 0,26%, tỉ lệ đạt 7:1. Hiện nay, cả iPhone 6 và 6 Plus đã được bán ra trên cửa hàng trực tuyến của Apple. Tuy nhiên, để hàng đến tay người dùng thì vẫn khá chậm trễ, trung bình 7-10 ngày với iPhone 6 và 3-4 tuần dành cho 6 Plus.

Vào ngày thứ 6 vừa qua, khi iPhone mới đã được bán trên nước Mỹ, các cửa hàng cung cấp dịch vụ có ít dòng sản phẩm iPhone 6 Plus để bán, khách hàng khá bực bội khi biết rằng chỉ có iPhone 6 mới sẵn hàng. Chitika đã so sánh dữ liệu thị trường của iPhone 6 và 6 Plus, và tìm thấy cả hai có sự gia tăng thị phân nhanh hơn iPhone 5 hồi 2012, chỉ trong 3 ngày đã chiếm 2,7% tất cả các iPhone

PCWorld

Apple, iPhone 6, iPhone 6 Plus


© 2021 FAP
  2,847,083       3/1,337