(PCWorldVN) Hôm 26/6, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch chính thức được mở bán tại Ý, Mexico, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Đài Loan.
Trước đó, đại gia công nghệ Mỹ đã mở bán chiếc Apple Watch tại Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Đức, Anh, Trung Quốc và Hồng Kông.
Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Apple Store để mua, hay đặt hàng trực tuyến.
Tại 7 thị trường mới, khách hàng chỉ có thể đến cửa hàng Apple Store và vài cửa hàng được Apple ủy quyền để mua Apple Watch.
Apple chính thức đến tay khách hàng tại 7 thị trường mới. |
Đại diện Apple cũng cho biết, từ ngày 17/7 tới, Apple Watch sẽ tiếp tục được “lên kệ” tại 3 thị trường mới là Hà Lan, Thụy Điển và Thái Lan.
Tuy nhiên, với sự thay đổi trong cách thức bán hàng mới từ tháng 6 này, Apple dường như đang muốn quay trở lại lối bán hàng truyền thống vốn tạo ra các kỷ lục bán hàng với iPhone lẫn iPad.
Hồi tháng 10/2014, Apple chính thức trình làng Apple Watch, và chiếc đồng hồ này đã được trưng bày trong các cửa hàng của Apple trên toàn thế giới kể từ thời điểm đó. Tuy nhiên, Apple chỉ cho phép khách hàng đặt mua trước trực tuyến và tại vài cửa hàng do Apple chỉ định, trong đó có các cửa hàng thời trang sang trọng ở Paris, London và Tokyo.
Apple, Apple Watch, đồng hồ thông minh, smartwatch