Trò chơi Life of George (Cuộc sống của George) đại diện cho một hình thức kinh doanh ứng dụng mới.
Đồ chơi của công ty Lego (Đan Mạch) cũng đang bị cuốn vào thời đại di động với ứng dụng iPhone Life of George, kết hợp trải nghiệm chơi game thực và kỹ thuật số.
Trò chơi Lego mới bao gồm
ứng dụng iPhone miễn phí, một bộ nhiều viên gạch xếp hình và tấm nhựa chơi đóng vai trò như màn hình màu xanh lá cây. Mục đích là xây dựng hình ảnh được hiển thị trên màn hình càng nhanh càng tốt. Khi người chơi hoàn thành việc xây dựng mô hình, họ phải chụp ảnh cấu trúc bằng chiếc iPhone hoặc iPod Touch của họ để xem liệu họ có thành công hay không. Ứng dụng sẽ tính toán điểm dựa trên độ chính xác và tốc độ.
Life of George là một trò chơi 12 cấp độ được xây dựng xung quanh nhân vật Lego tên là George, một kỹ sư phần mềm của ban ngày và một nhà thám hiểm vào ban đêm. Mỗi cấp độ bao gồm 10 mô hình, và trò chơi có thể chơi một mình hoặc 2 người cạnh tranh nhau. Ngoài ra còn có một chế độ gọi là "my life" (cuộc sống của tôi), cho phép người chơi đến với các thiết kế của riêng họ. Các mô hình tự làm có thể được lưu trữ trong sổ lưu niệm ảo của ứng dụng.
Trò chơi được bán độc quyền ở Mỹ và hiện mới chỉ có trên iOS. Ứng dụng cho các hệ điều hành di động khác có khả năng sẽ xuất hiện trong tương lai. Từ ngày 1/10, Life of George sẽ “lên kệ” trong các cửa hàng của Lego và cũng sẽ được bán trực tuyến với giá 29,99 USD.