Sản phẩm

LG triển khai chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

(PCWorldVN) Chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà VIP CARE 2015 sẽ giúp bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc và hướng dẫn sử dụng lắp đặt các sản phẩm của LG ngay khi có yêu cầu từ khách hàng.

LG Electronics Việt Nam (LG) ngày 15/10/2015 vừa chính thức triển khai chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2015 nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sản phẩm ngay tại nhà của mình.

Với LG VIP CARE 2015, ngay khi có yêu cầu, đội ngũ chuyên viên của LG sẽ tiến hành việc bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc và hướng dẫn sử dụng lắp đặt các sản phẩm do hãng sản xuất ngay tại tư gia của từng khách hàng.

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của LG luôn sẵn sàng và có mặt tại nhà với thời gian nhanh nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng khi gặp những trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc.

Chiến dịch LG VIP CARE 2015 sẽ kéo dài trong 3 tháng tính từ ngày 15/10/2015 đến hết ngày 15/1/2016.

Theo LG, chương trình LG VIP CARE 2015 sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm các mẫu TV OLED/Super UHDTV/Ultra HDTV có kích thước từ 55 inch trở lên, nhóm sản phẩm tủ lạnh Side-by-Side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần cũng như tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.

Khách hàng sử dụng các sản phẩm thuộc dòng máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD cũng có thể tham gia LG VIP CARE 2015.

Chương trình diễn ra trong vòng 3 tháng tính từ ngày 15/10/2015 đến hết ngày 15/1/2016 tại các quận nội thành của Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

PCWorld

dịch vụ chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp, khuyến mãi, LG


© 2021 FAP
  2,359,186       1/956