Cuộc thi Thách thức kinh doanh Unilever (UFLL 2014) dành cho sinh viên yêu thích kinh doanh ở tất cả các trường đại học trên cả nước đã chính thức khởi động trở lại. Thí sinh UFLL 2014 sẽ trải qua 2 vòng thi với nhiều thử thách, trong đó có 9 ngày (mùa giải đầu tiên chỉ có 3 ngày) dành cho U Camp (trải nghiệm tại công ty).
|
Bên cạnh những kiến thức trong lĩnh vực marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm… được các quản lý cấp cao Unilever chia sẻ, các chuyên gia của Kantar World Panel, Mindshare, Ogilvy Mather cũng sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn, đào tạo kỹ năng hữu ích giúp thí sinh hoàn thiện và chinh phục thử thách bản thân.
Thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm 3 người, nhận đề tài từ Unilever VN, sau đó làm video clip trình bày giải pháp cho vấn đề đặt ra, gửi bài dự thi trước ngày 5.10. Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 nhóm để tham gia vòng thuyết trình sơ bộ và vòng bình chọn video clip hay nhất. Ngày 17.10 sẽ công bố 5 nhóm xuất sắc tham gia huấn luyện các kiến thức cần thiết và chuẩn bị bài thuyết trình cuối cùng. Vòng chung kết tổ chức vào ngày 31.10 sẽ tìm ra những thí sinh xuất sắc, đại diện VN tham gia cuộc thi UFLL toàn cầu ở London (Anh quốc).
M.Khanh
sinh viên, UFLL 2014, trải nghiệm, Unilever, M.Khanh