Sống khỏe

Doanh nghiệp kết nối TP.HCM làm sản phẩm du lịch

Với vị thế là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất nước, TP.HCM đã và đang giữ vai trò then chốt trong sự phát triển của du lịch Việt Nam

Doanh nghiệp kết nối TP.HCM làm sản phẩm du lịch - Ảnh 1.

và là một thị trường du lịch hấp dẫn nhất cả nước mà bất cứ doanh nghiệp du lịch nào cũng mong muốn khai thác thành công.

Doanh nghiệp kết nối TP.HCM làm sản phẩm du lịch - Ảnh 2.

DƯƠNG PHÚ NAM (Phó Tổng giám đốc Sun World Holding)

Năm 2017, TP.HCM là thị trường lớn thứ hai với nguồn khách chiếm 9,21% tổng lượng khách đến với hệ thống Sun World trên cả nước. Đáng chú ý, TP.HCM đứng đầu các tỉnh, thành phía Nam có số lượng khách đến nhiều nhất tại 4 khu du lịch lớn của Sun Group tại Bà Nà, Đà Nẵng, Fansipan và Hạ Long.

Các khu nghỉ dưỡng của Sun Group trên cả nước đang đáp ứng chính xác những nhu cầu của du khách TP.HCM. TP.HCM là thị trường được ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch đẩy mạnh phát triển của Sun Group trong thời gian tới.

Tháng 3-2018, chúng tôi chính thức đặt văn phòng giao dịch kinh doanh của Tập đoàn tại TP.HCM, sẵn sàng tham gia các sự kiện văn hóa, du lịch lớn và xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá dành riêng cho du khách đến từ TP.HCM.

Du lịch TP.HCM: Chú ý giải trí buổi tối và ẩm thực

TTO - Một khi du lịch phát triển, người dân sẽ mạnh dạn đầu tư, cả xã hội cùng phát triển.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  1,601,537       1/622