Chuyện lạ

Cá mặt người trong ao làng

Con cá chép vàng có cái đầu kỳ lạ với mắt, mũi, miệng giống khuôn mặt người được du khách phát hiện ở Côn Minh.

Con cá có khuôn mặt người bơi trong ao làng

Hôm 7/11, một nữ du khách đến tham quan ở làng Miao - địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, đã quay được video về con cá có khuôn mặt người. Ban đầu, con cá bơi ở phía ngoài khiến người xem phải để ý kỹ mới thấy rõ.

Tuy nhiên, khi con cá tiến sát vào bờ, khuôn mặt của nó hiện rõ với mắt, mũi, miệng trông hệt như một người đàn ông. Bất ngờ trước hình ảnh vừa được chứng kiến, nữ du khách quay video thốt lên: "Con cá đã biến thành người rồi".

Đoạn video sau đó được blogger nổi tiếng Feidian đăng lên Weibo. Chỉ một ngày sau khi xuất hiện, đoạn video dài 15 giây này đã hút hàng chục nghìn lượt xem. Một người dùng mạng bình luận: "Chuyện này thật đáng sợ". Một người khác viết: "Ai mà dám ăn nó chứ?".

Con cá của anh Brendan OSullivan ở Dagenham, hạt Essex, Anh, nuôi vào năm 2010.

Con cá của anh Brendan O'Sullivan ở Dagenham, hạt Essex, Anh, nuôi vào năm 2010. Ảnh: DM.

Cá chép từ lâu đã nổi tiếng vì có những con trông giống mặt người nhưng việc thực sự được nhìn thấy một con như vậy rất hiếm. Vào năm 2010, một người đàn ông 44 tuổi ở Anh đã phát hiện ra con cá chép mà anh này mua 5 tháng trước đó bắt đầu phát triển các đặc điểm nhận dạng giống khuôn mặt người.

"Thật đáng kinh ngạc. Tôi có thể dễ dàng nhận ra hai mắt, mũi và miệng. Tôi cứ tưởng tôi bị hoa mắt", chủ của con cá, anh Brendan O'Sullivan ở Dagenham, hạt Essex, khi đó cho biết.

Tùng Anh (Theo Mirror

NgoiSao.net

con cá, mặt người, ao làng, Trung Quốc - Cá mặt người trong ao làng


© 2021 FAP
  1,062,611       1/319