Thể thao

Vợ sao MU là nhà khoa học

Hôn thê Monique Salum của tiền vệ Fred có thân hình gợi cảm và là một kỹ sư ngành công nghệ hạt nhân.

Vợ chồng Fred bên con trai nhỏ dịp Giáng sinh vừa qua.

Vợ chồng Fred bên con trai nhỏ dịp Giáng sinh vừa qua. Ảnh: Instagram.

Dù cao hơn chồng nửa cái đầu, người đẹp một con vẫn không ngại ngần đăng những bức ảnh sánh bước thể hiện rõ chiều cao chênh lệch. Không giống phần lớn các nàng WAGs khác vốn là người mẫu hay diễn viên, vợ Fred lại là một nhà khoa học.

Monique Salum là một kỹ sư hóa học từng học Đại học Belo Horizonte ở quê nhà Brazil. Hiện tại người đẹp đang làm việc tại Trung tâm phát triển công nghệ hạt nhân. Monique Salum cũng giống các phụ nữ nam Mỹ khi sở hữu thân hình bốc lửa. Bà xã tiền vệ MU cũng quan tâm tới thời trang, diện đồ lộng lẫy và hợp mốt mỗi khi đi sự kiện với chồng.

Bà xã trí thức của tiền vệ MU cao hơn chồng

Bà xã trí thức của tiền vệ MU cao hơn chồng và cũng có gu thời trang sành điệu. Ảnh: Instagram.

Fred và Monique Salum bắt đầu yêu nhau từ đầu năm 2016 khi ngôi sao Brazil còn khoác áo Shakhtar Donetsk. Cặp sao thông báo đính hôn vào tháng 2/2019, một tháng sau khi con trai đầu lòng Benjamin chào đời. Đám cưới của Fred và nhà khoa học đồng hương được tổ chức vào mùa hè 2019.

Sau một mùa giải thất vọng và bị chê tơi tả tại Old Trafford, tiền vệ trị giá 52 triệu bảng thi đấu tốt hơn nhưng thành tích của MU vẫn thiếu ổn định. Đội bóng của HLV Solskjaer đang xếp thứ 6 với 31 điểm, chật vật trong cuộc chiến vào top 4.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Fred, tiền vệ MU, vợ sao MU, Monique Salum - Vợ sao MU là nhà khoa học


© 2021 FAP
  941,028       1/536