Thể thao

Fan tranh cãi Harper giống Vic hay Becks

Bà Becks đăng ảnh con gái cưng 8 tuổi khiến fan chia thành hai phe tranh luận xem cô nhóc giống bố hay giống mẹ.

Harper được khen xinh như thiên thần trong bức ảnh mẹ mới đăng. Ảnh: Instagram.

Harper được khen xinh như thiên thần trong bức ảnh mẹ mới đăng. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm cuối tuần, Vic gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc Harper mặc váy trắng tương tự bộ đầm cô bé mặc trong lễ rửa tội dịp Giáng sinh vừa qua. "Harper Beckham bé nhỏ đáng yêu", nhà thiết kế thời trang 45 tuổi viết chú thích.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 300.000 lượt "thích" và hàng nghìn bình luận. Đa số các ý kiến xuýt xoa khen Harper xinh như búp bê, như thiên thần và dễ thương. Trong khi đó, nhiều fan có ý kiến trái chiều khi nhận xét cô nhóc 8 tuổi giống ai. "Cô bé giống bố, Victoria ạ", một tài khoản bình luận. Nhưng cũng có người chia sẻ: "Ôi, cô nhóc giống chị quá, thật xinh đẹp". Một số người lại cho rằng Harper giống cả hai, lấy hết nét đẹp của bố mẹ. Có fan còn cho rằng Harper giống nữ diễn viên Drew Barrymore.

Vợ chồng Becks

Vợ chồng Becks thân mật sau khi cùng dự show thời trang nam của nhãn hàng Dior ở Paris, Pháp, hôm 17/1.

Sau khi đăng ảnh của con gái, bà Becks và chồng cùng chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên nhau khi tới Paris xem show thời trang nam của nhãn hiệu Dior cùng con trai cả Brooklyn. Tại Pháp, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls được khen xứng danh biểu tượng thời trang phong cách, cá tính khi diện quần xanh kết hợp áo len cổ lọ màu vàng đi kèm áo khoác dạ. 

Trong buổi phỏng vấn với Telegraph tuần trước, Becks không ngại ngần thổ lộ về việc nuôi dạy con. "Chúng tôi luôn làm gương cho các con trong cách đối xử, chăm sóc và yêu thương chúng. Vợ chồng tôi cũng rất nghiêm khắc và muốn nuôi dạy chúng gần giống cách chúng tôi được nuôi dạy. Bạn phải dạy chúng nhân cách, phải đưa ra giới hạn. Có con là điều tuyệt vời nhất nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn luôn phải bảo vệ chúng, cựu danh thủ 44 tuổi cho biết.

Vic

Vic nổi bật khi kết hợp quần xanh áo vàng khi cùng chồng tới Paris. Ảnh: Rex.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Harper, Becks, Vic, Vic đăng ảnh con gái, Harper giống bố hay mẹ - Fan tranh cãi Harper giống Vic hay Becks


© 2021 FAP
  937,840       1/483