Tiêu dùng

Khuyến mãi kéo dài cho cả tour nước ngoài

SGTT.VN - Mùa du lịch tết vừa qua, các công ty lữ hành liên tục tung ra các đợt khuyến mãi đến tận ngày 29 – 30 tết cho các tour khởi hành những ngày đầu xuân Giáp Ngọ. Vừa qua tết, các công ty lữ hành lại tiếp tục khuyến mãi không chỉ nhân ngày tình nhân mà còn khởi động cả những khuyến mãi cho tour nước ngoài khác để du khách có cơ hội thực hiện chuyến du lịch trong tiết trời xuân ở các nước.

Phố cổ Hội An.

Vẫn còn đặc biệt cho tình nhân

Có khá nhiều tour đặc biệt dành cho các cặp đôi trong ngày tình nhân, nhưng ưu đãi đặc biệt vẫn được các công ty lữ hành kéo dài thêm.

Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục khuyến mãi đặc biệt tặng 100% chi phí tham quan cho du khách mua vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Huế/Đà Nẵng – TP.HCM (Vietnam Airlines), áp dụng cho tour Huế – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà bốn ngày, khởi hành từ TP.HCM vào 21.2.2014. Du khách chỉ phải trả phí vé máy bay khứ hồi trọn gói 4.380.000 đồng/người và được Saigontourist tặng miễn phí toàn bộ chương trình bốn ngày tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An, cùng xe đưa đón tại các điểm tham quan, nghỉ khách sạn ba sao tiện nghi, hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến… Du khách được tham quan biển Lăng Cô, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An, chụp ảnh trên cầu Rồng – sông Hàn giữa lòng thành phố Đà Nẵng hiện đại và không thể thiếu những giờ phút thư giãn tại khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park…

Lien Bang Travelink có khá nhiều tuyến nước ngoài có thể khởi hành chỉ từ 2 khách: Campuchia (Siem Reap – Phnom Penh, 4 ngày, khởi hành thứ năm hàng tuần); Đài Loan (6 ngày, khởi hành 25.2 và 18.3); chăm sóc sức khoẻ tại Hàn Quốc (5 ngày, khởi hành thứ ba và thứ năm hàng tuần); châu Âu (Pháp – Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ, 10 ngày, hay Pháp – Thuỵ Sĩ – Ý – Vatican – Monaco, 10 ngày, đều khởi hành thứ sáu hàng tuần).

Khởi động loạt tour nước ngoài

Mỗi năm, khoảng tháng 3, bên cạnh các tour trong nước, các công ty lữ hành đều đẩy mạnh các tour du lịch nước ngoài. Năm nay, nhìn chung giá những tour nước ngoài quen thuộc không tăng, mà còn được khuyến mãi để thu hút khách.

Sau thời gian tạm dừng do tình hình chính trị ở Thái Lan, công ty cổ phần du lịch Thanh niên Xung phong (VYC) quyết định từ tháng 3.2014 khởi hành liên tục tour Bangkok – Pattaya – chợ nổi Damnoen Saduak (6 ngày) giá chỉ 7.850.000 đồng/khách và tour mới đi từ Bangkok – Pattaya đến Ayutthaya (6 ngày) giá chỉ 7.990.000 đồng/khách. VYC còn tổ chức tour hành hương đến Ấn Độ trong 13 ngày (khởi hành 1.3) giá trọn gói 38 triệu đồng/khách, cho du khách viếng bái xá lợi Phật tổ tại bảo tàng quốc gia Ấn Độ và tham quan các công trình tôn giáo, cảnh quan tự nhiên đặc biệt tại Ấn Độ.

Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist giới thiệu tour: thưởng ngoạn mùa hoa anh đào Nhật Bản và Hàn Quốc, khởi hành nhiều ngày trong tháng 3. Những điểm đến mới cũng được tranh thủ tung ra vào đầu năm, tuy giá khá cao. Hành trình xa, đi Nam Phi. VYC có hai tuyến: Kenya – Tanzania 11 ngày, giá 98,8 triệu đồng/khách và Nam Phi 8 ngày, giá 65,8 triệu đồng/khách, thích hợp cho khách thích cảnh thiên nhiên hoang dã.

Lien Bang Travelink tổ chức tour đi Maldives – một quốc đảo trong Ấn Độ Dương, chương trình 5 ngày, khởi hành hàng ngày, có giá trọn gói từ 29 triệu đồng. Maldives khí hậu nhiệt đới, hấp dẫn về du lịch biển, nhưng cũng có nhiều nơi tham quan... Theo các nhà khoa học, không bao lâu nữa, Maldives sẽ chìm dưới mực nước biển với tốc độ nóng lên của trái đất. Vì vậy Lien Bang Travelink tổ chức tour để du khách có thể tranh thủ tận hưởng những cảnh đẹp của đảo quốc này.

Nguyệt Hồng

Một góc phế tích thành cổ Ayutthaya.

sgtt.vn

© 2021 FAP
  84,134       1/317