Hollywood

Con gái Michael Jackson phẫn nộ với bộ phim làm về bố

Paris Jackson nói cô cảm thấy 'nôn mửa' khi thấy tạo hình xấu xí của tài tử đóng vai Michael Jackson.

Michael Jackson và nhiều ngôi sao huyền thoại là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình một tập mang tên Urban Myths. Trailer phim vừa được tiết lộ vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình Jackson. Lý do là vì hình ảnh ông hoàng nhạc pop do tài tử người Anh Joseph Fiennes thủ vai trông quá bôi bác và không hề giống giọng ca Thriller.

con-gai-michael-jackson-phan-no-voi-bo-phim-lam-ve-bo

Trailer hé lộ cảnh đi chơi của Michael Jackson và người bạn thân Elizabeth Taylor sau vụ khủng bố 11/9.

Paris - con gái 18 tuổi của Jackson bức xúc viết trên Twitter: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm khủng khiếp vì điều này. Tôi chắc nhiều người cũng cảm thấy như tôi, bộ phim làm tôi muốn ói. Nó khiến tôi phẫn nộ vì sự cố tình sỉ nhục của họ, không chỉ với bố tôi mà còn với mẹ đỡ đầu của tôi, Liz (Elizabeth Taylor)".

con-gai-michael-jackson-phan-no-voi-bo-phim-lam-ve-bo-1

Paris tức giận với hình ảnh của bố trong phim Urban Myths.

Cháu trai của danh ca quá cố cũng bày tỏ: "Thật không may mắn khi gia đình tôi phải chịu đựng điều này. Không từ nào có thể diễn tả được sự bất kính đó".

Hơn 25.000 fan cũng ký vào đơn tẩy chay bộ phim này thông qua một trang web. Họ chia sẻ: "Thật dễ hiểu vì sao câu chuyện này lại tạo thành một bộ phim lôi cuốn, nhưng thật khó hiểu tại sao một diễn viên nổi tiếng với phim Shakespeare in Love lại là lựa chọn số một để vào vai biểu tượng âm nhạc người da màu".

con-gai-michael-jackson-phan-no-voi-bo-phim-lam-ve-bo-2

Tài tử Joseph Fiennes được cho là hoàn toàn không phù hợp để đóng vai Michael Jackson.

Ngay từ khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên, tài tử Joseph Fiennes đã bị phản đối là không hợp với vai diễn Michael Jackson. Tuy nhiên Joseph vẫn liều lĩnh tham gia vì anh cho rằng đây là một bộ phim hài thú vị, khai thác những câu chuyện vui về huyền thoại nhạc pop và các ngôi sao khác.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Joseph Fiennes, Michael Jackson, rban Myths, Paris Jackson - Con gái Michael Jackson phẫn nộ với bộ phim làm về bố


© 2021 FAP
  1,156,687       1/318