Kinh doanh

Thái Nguyên có trung tâm thương mại Vincom đầu tiên

Tòa nhà Vincom 5 tầng trên đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên thu hút hàng chục nghìn người tới tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Trung tâm thương mại thứ 56 của Vincom mang tên Vincom Plaza Thái Nguyên vừa đi vào hoạt động sáng 3/8. Tòa nhà cao 5 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với gam màu trắng quen thuộc. 

Vincom Plaza Thái Nguyên nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Vincom Plaza Thái Nguyên nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Vincom Plaza Thái Nguyên có tổng diện tích mặt sàn là 13.500m2, quy tụ 53 gian hàng thuộc các ngành hàng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực theo mô hình "một điểm đến, mọi nhu cầu". Trung tâm thương mại này có nhiều thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế như Valentino Creations, TNG, Belluni, Gio Bernini, GenViet, Aokang,... cùng chuỗi cửa hàng tiện ích Minigood, Medicare. 

Hệ thống siêu thị VinMart cũng hiện diện tại đây với diện tích gần 1.600m2, kinh doanh hàng chục nghìn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm. Đây cũng là siêu thị độc quyền cung cấp các sản phẩm nông sản sạch VinEco. Tầng một trung tâm thương mại là siêu thị điện máy và công nghệ VinPro với nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng.

5 tầng trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên chật kín khách hàng ngay trong ngày đầu khai trương.

5 tầng trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên chật kín khách hàng ngay trong ngày đầu khai trương.

Phục vụ nhu cầu giải trí, Vincom Plaza Thái Nguyên có rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí City Games rộng hơn 600m2. Khu vực ẩm thực cũng quy tụ nhiều thương hiệu như chuỗi nhà hàng Hàn Quốc King BBQ, lẩu Hotpot Story, HongDae BBQ & Beer, gà rán Jollibee... Chuỗi Cộng Cà Phê cũng ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên với không gian cổ điển thân thuộc.

Theo đại diện Vincom, với lợi thế về vị trí, kinh nghiệm điều hành và mô hình hoạt động chuyên nghiệp, Vincom Plaza Thái Nguyên sẽ cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế cho địa phương.

Không gian ấn tượng của café Cộng đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên thu hút các bạn trẻ.

Không gian ấn tượng của café Cộng đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên thu hút các bạn trẻ.

Dịp khai trương, trung tâm thương mại này tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Khách mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng tại các gian hàng hoặc hóa đơn từ một triệu đồng tại siêu thị VinMart có cơ hội trúng một Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp và 5 máy xay sinh tố Philips.

Khi mua sắm tại siêu thị VinMart, khách hàng sẽ nhận hàng nghìn quà tặng là các sản phẩm tiện lợi mang thương hiệu VinMart Home và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card giá trị với hóa đơn từ 300.000 đồng.

Trong 3 ngày đầu khai trương, siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp trong khung giờ 14-15h và tung chương trình mua ấm siêu tốc với giá 49.000 đồng từ 10 đến 11h hàng ngày. Khi mua sắm các sản phẩm gia dụng với hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng có thẻ VinID tặng nồi cơm điện Sunhouse.

Nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm như Valentino Creations, Belluni, GenViet, Anta, MaxxSport, Gio Bernini, Vitimex, Bee Kids... giảm giá 10-50%. Khu ẩm thực cũng có nhiều ưu đãi như King BBQ giảm 20% cho người sử dụng buffet 199.000 đồng trở lên từ 3/8 đến 17/8; miễn phí Coca tươi tại Hotpot Story; HongDae BBQ & Beer tặng bingsu cho hóa đơn từ một triệu đồng; Pink B!NG ưu đãi đi 4 tính tiền 3 và tặng soda khi mua bingsu.

Thu Ngân

VNExpress

trung tâm thương mại Vincom, Vincom Plaza Thái Nguyên, siêu thị VinMart


© 2021 FAP
  187,389       1/742