Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại.
- Alô, cho một xe cấp cứu đến ngay khách sạn Hoa Mơ. Tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất.
Bác sĩ trực trả lời:
- Ca này chúng tôi gặp hoài. Trong lúc đợi bác sĩ đến, hãy làm những động tác sơ cứu sau:
Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.
Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng 3.
Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng. Đảm bảo người đó sẽ tỉnh lại.
- ?!
Dona (Sưu tầm)
Sốc giá - VnExpress