Đẹp

Mặc đẹp khi bắp tay to

PN - Không chỉ béo phì, ngay cả những người có thân hình đẹp cũng bị bắp tay to. Nguyên nhân do cấu tạo phần cơ ở bắp tay nhiều mỡ nên dễ bị nhão,

Một số bí quyết chọn trang phục nhằm hạn chế bắp tay to của nhà thiết kế Quốc Bình sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Áo dài tay

Áo tay ngắn, nhất là tay con sẽ làm phần bắp tay của bạn nổi bật hơn. Giải pháp áo dài tay hoặc tay lửng (qua phần khuỷu tay) sẽ giúp che bắp tay hiệu quả. Tuy nhiên, không nên chọn dài tay ôm sát càng dễ bị lộ phần cánh tay thô. Bạn có thể chọn kiểu có phần tay áo rộng vừa (không quá rộng) sẽ giúp che khéo léo vùng bắp tay thô to mà vẫn trông thon gọn, nữ tính.

Vai trần

Đừng ngại những chiếc áo hoặc đầm trễ vai sẽ thấy rõ phần tay thô, ngược lại, sẽ giúp tập trung vào đôi vai trần, trông bạn cực kỳ quyến rũ. Tương tự, nếu bạn có phần cổ và vòng một hấp dẫn thì kiểu áo sát nách, cổ chữ V xẻ sâu cũng sẽ thu hút sự chú ý vào đó mà quên đi bắp tay to của bạn.

Áo sơ mi

Sự thẳng thớm, chỉn chu của đường cắt cúp sơ mi sẽ tạo dáng cho người mặc thon gọn hơn. Với người có bắp tay to, nên chọn kiểu áo sơ mi có phần cánh tay áo phồng, không nên chọn tay suôn sẽ lộ rõ khuyết điểm. Điều thú vị là bạn có thể thử với sơ mi cổ đứng, tay sát nách vừa - không ôm bó phần nách, áo đơn giản với phần nẹp khuy áo chạy dọc thân áo như một mẹo nhằm tạo cảm giác thân mình dài ra, như vậy phần vai trông gọn lại. Nếu có thể, đeo sợi dây dài qua ngực để tăng hiệu quả về mặt thẩm mỹ. Lưu ý, chất liệu quá cứng hay quá mềm trong trường hợp này cũng là điều tối kỵ

Phong cách layer

Nghĩa là phối các trang phục với nhau tạo thành các lớp - một cách tuyệt vời để nhân đó bạn che khuyết điểm thoải mái và trông khá sành điệu. Đặc biệt, phong cách layer phù hợp cho tất cả mọi người, từ giản dị, cá tính đến dịu dàng, sang trọng. Ví dụ: một chiếc áo sát nách cùng với áo blazer bên ngoài; hay một chiếc áo sơ mi bên ngoài với áo dệt kim mỏng bên trong. Càng phối đồ theo phong cách layer thông minh, bạn càng có nhiều cách ăn mặc khác nhau theo sở thích của mình. Tuy nhiên, cách phối này chỉ phù hợp khi bạn không quá béo mà chỉ to phần bắp tay.

Đầu tư phụ kiện

Một cách để đánh lạc hướng sự chú ý ở bắp tay là chọn phụ kiện ấn tượng cho những phần khác. Ví dụ: thắt lưng to bản thu hút sự chú ý vào vòng eo, chiếc vòng cổ cá tính khiến người đối diện “hút” mắt vào chiếc cổ cao của bạn.

Tránh bèo nhún

Tránh tối đa các thiết kế kiểu “bánh bèo” như kết bèo nhún ở tay áo, hay chất liệu có hoa văn to, sọc ngang, trang trí nổi bật vì như thế sẽ tăng cảm giác bắp tay của bạn thô, to hơn. Tốt hơn là họa tiết nhỏ và đơn sắc, đồng thời nên chọn các chất liệu vải có độ rủ như lanh, cotton, voan, lụa voan, chiffon…

Tận dụng áo khoác

Áo giả vest, áo khoác blazer hay cardigan mỏng… mang tính khoác hờ nhằm che khuyết điểm bắp tay to khi bạn ở công sở, đi tiệc, là giải pháp an toàn.

 ANH THI

www.phunuonline.com.vn

Bắp tay to, dùng mẹo, mặc đẹp


© 2021 FAP
  622,176       1/357