Đẹp

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm "cứu tinh" dành cho bạn

Đau đầu vì không tìm được sản phẩm chống nắng phù hợp, không cần lo nghĩ thêm với danh sách top 10 kem chống nắng cho da nhạy cảm dưới đây nhé.

Trong hàng trăm điều bạn cần biết khi chăm sóc da, bạn không thể thiếu bước thoa kem chống nắng. Bác sĩ da liễu Renée Rouleau  chia sẻ thêm: "Chống nắng giữ một vị trí quan trọng trong công cuộc chống lão hóa da".

Vậy làm thế nào để chọn ra sản phẩm phù hợp cho làn da của bạn? Một câu hỏi gây đau đầu mỗi khi chúng ta đi mua sắm mỹ phẩm. Ngoài thị trường hiện nay, không ít các sản phẩm gây kích ứng, nổi mẩn, lên mụn, mang lại cảm giác nhờn dính hay để lại vệt trắng "vô duyên". Khi nhắc đến kem chống nắng hóa học, đa số các bạn đều nhận xét, chất kem mỏng nhẹ hơn, trong hơn, có thiên hướng giống serum. Các ưu điểm trên hoàn toàn có thể thuyết phục các bạn trọn mặt gửi vàng vào các sản phẩm hóa học thay vì vật lí. Tuy vậy, ít ai nhận thấy mặt trái của sản phẩm chống nắng hóa học là: hấp thụ tia UVA và UVB trên bề mặt da của bạn, biến chuyển các tia thành dạng nhiệt, đồng thời gây tổn thương lớp hạ bì và làm cay mắt. Khi so sánh mặt có lợi và mặt có hại của sản phẩm chống nắng hóa học và vật lí, chuyên gia Renée khuyên các bạn sử dụng kem chống nắng vật lý.

Với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm, dưới đây là danh sách 10 sản phẩm được đánh giá cao là khá phù hợp vì dịu nhẹ cho da và đồng thời giúp chống nắng khá tốt.

Ultra Moisturizing Sunscreen Milk của hãng Soleil Biafine giá $55 (Khoảng 1.252.000 VND)  

Khi nhắc đến Ultra Moisturizing Sunscreen Milk, các khách hàng từng mua dùng giành cho sản phẩm này nhiều lời khen có cánh với hai ưu điểm: kết cấu mỏng nhẹ và không gây dị ứng. Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, sản phẩm chống nắng này còn cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da của bạn.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 1.

Sensitive Skin Sunscreen của Neutrogena giá 10$ (Khoảng 230.000 VNĐ)

Để ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng là thứ "vũ khí" cần thiết trong túi đồ của các bạn. Tìm được kem chống nắng phù hợp đã khó, tìm kem chống nắng cho da nhạy cảm còn khó hơn. Hiểu được những gì làn da cần, thương hiệu Neutrogena mang tới sản phẩm Sensitive Skin Sunscreen dành riêng cho các bạn da nhạy cảm. Với các điểm cộng: thành phần tự nhiên (titanium dioxide và zinc oxit), không dị ứng, không mùi, không dầu và chống nước lên tới 80 phút, sản phẩm đến từ hãng Neutrogena dễ dàng chinh phục trái tim người dùng.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 2.

Botanical SPF 50 Tinted Face Lotion của hãng Australian Gold giá 14$ (Khoảng 320.000 VNĐ)

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ làn da trước tác động của các tia UV gây hại, Botanical SPF50 Tinted Face Lotion còn dịu nhẹ chăm sóc làn da bạn với các thành phần vitamin và chống oxy hóa chiết xuất từ thực vật Australia.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 3.

Sensitive SPF 40 Broad Spectrum UVA-UVB của hãng Cotz giá 20$ (Khoảng 455.000 VNĐ)

Với các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, mắc các vấn đề da liễu (mụn trứng cá, chứng đỏ mặt, vẩy nến, sẩn mụn), mới trải qua điều trị laser và phẫu thuật, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm chống nắng dịu nhẹ cho làn da. Sensitive SPF40 Broad Spectrum UVA-UVB được liệt kê vào danh sách các sản phẩm mà các bạn nên sử dụng. Công thức "nói không với hóa chất" giúp ngăn ngừa sự tích tụ nhiệt trên da, cũng như chống lão hóa và xỉn màu da, đồng thời thân thiện khi sử dụng lên vùng da quanh mắt. 

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 4.

Eau Thermale Light Hydrating Sunscreen Lotion của hãng Avène giá 36$ (Khoảng 820.000 VNĐ)

Với hơn 270 năm kinh nghiệm, Avène không hề làm người dùng thất vọng khi hãng tung ra sản phẩm chống nắng dành cho da nhạy cảm. Không hề chứa các thành phần hóa học gây kích ứng, Eau Thermale Light Hydrating Sunscreen Lotion là lớp khiên hoàn hảo cho làn da của bạn trước tia UV và các gốc tự do.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 5.

Sunforgettable Brush-On Sunscreen SPF 50 của hãng Colorescience giá 64$ (Khoảng 1.460.000 VNĐ)

Không có đủ thời gian để thoa kem chống nắng? Không cần tốn quá nhiều công sức khi bạn đã có Sunforgettable Brush-On Sunscreen SPF50 – vị cứu tinh cho một ngày nắng nóng. Với thiết kế đầu chổi, mọi việc trở nên dễ dàng rất nhiều, chỉ cần bóp nhẹ phần thân và dùng chổi nhẹ nhàng phủ lớp phấn chống nắng cho da. Điểm cộng nữa là sản phẩm có thể sử dụng như một lớp phấn phủ giúp cổ định lớp trang điểm. Để sản phẩm tối đa hiệu quả, bạn nên thoa lại sau 2 giờ đồng hồ nhé.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 6.

Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen Fluid Extreme của hãng LaRoche Posay giá 26$ (Khoảng 592.000 VNĐ)

Mệnh danh là kem chống nắng thần thánh, Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen Fluid Extreme cung cấp cho làn da của bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa chống nắng và chống oxy hóa, bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 7.

Full Spectrum 360° Sun Silk Drops SPF 30 của hãng Coola giá 46$ (Khoảng 1.050.000 VNĐ)

Với xuất xứ từ các thành phần hữu cơ lành tính, Full Spectrum 360° Sun Silk Drops SPF 30 đảm bảo bảo vệ làn da của bạn trước tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và HEV. Không chỉ vậy, là dạng lotion nên sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da. 

8

Essence Air Cushion của hãng Cle Cosmetics giá 49$ (Khoảng 1.116.000 VNĐ)

Nối tiếp danh sách các sản phẩm chống nắng giành cho da nhạy cảm là một sản phẩm được tin dùng bởi siêu sao Kim Kardashion – người phụ nữ không chút dấu hiệu của tuổi già. Cảm nhận đầu tiên sau khi thoa là làn da không hề bết dính đồng thời sở hữu lớp nền mịn màng hoàn hảo.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 9.

 Silken Pore Perfecting Sunscreen của hãng Tatcha giá 65$ (Khoảng 1.480.000 VNĐ)

Đây thực sự là sản phẩm yêu thích của tất cả biên tập viên trang làm đẹp nổi tiếng Byrdie, nhờ chất kem mỏng nhẹ, kết cấu mịn mạng và độ che phủ cực tốt. Không chỉ có tác dụng chống nắng, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như kem nền cho lớp trang điểm.

Sợ kem chống nắng gây mụn và làm cay mắt khi sử dụng thì đây chính là 10 sản phẩm cứu tinh dành cho bạn  - Ảnh 10.

Nguồn: Byrdie 

aFamily

da nhạy cảm, kem chống nắng, sản phẩm chống nắng, chăm sóc da, chống lão hóa da, lão hóa da, sử dụng kem chống nắng, bảo vệ làn da, ánh nắng mặt trời,


© 2021 FAP
  718,561       1/534