Giáo dục

Á hậu Thụy Vân, diễn viên Mai Thu Huyền dự khai giảng khóa MBA

Cả hai nhiệt tình tham gia các hoạt động và trò chơi đồng đội cùng những học viên khác trong buổi khai giảng khóa học MBA.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba

Xuất sắc vượt qua hơn 1.600 thí sinh để giành học bổng cao nhất khóa thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Viện Quản trị kinh doanh FSB, Á hậu Việt Nam 2008 hào hứng trong vai trò thủ lĩnh khi tham gia chương trình khai giảng cùng các học viên khác.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-1

Trong buổi lễ nhập trường độc đáo vừa diễn ra tại Hà Nội, cô và các bạn học đều mặc trang phục rằn ri cá tính. Với chương trình "Tôi là thủ lĩnh", Thụy Vân và các học viên khácđược chia thành các đội để thi đấu. Mỗi đội được tự đặt tên và Slogan riêng cho mình để cùng nhau tham gia các trò chơi trong buổi sáng và giao lưu với chuyên gia vào buổi chiều.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-2

Những hoạt động này giúp Thụy Vân và các học viên khác nhanh chóng làm quen với môi trường và phương pháp đào tạo của trường khi theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-3

Trong khi đó, ở khu vực phía Nam, nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng 39 học viên khác cũng sôi nổi tham gia các hoạt động trong ngày đầu nhập trường.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-4

Mai Thu Huyền cũng là một trong những học viên được nhận học bổng 100% của FSB cho khóa MBA. Nữ diễn viên đi học với mong muốn xây dựng hệ thống kiến thức và quản trị bài bản để có thể đảm nhận tốt vai trò là giám đốc công ty do mình lập ra.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-5

Các học viên khác cũng nhiệt tình tham gia chương trình. Đây là khóa học đào tạo những nhà quản lý, lãnh đạo tương lai với chương trình học mang tính thực tiễn cao cùng đội ngũ giảng viên là các CEO kinh nghiệm.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-6

Chương trình gồm nhiều game nhỏ như: Nhạc trưởng, Lập căn cứ địa, Đi tìm suối nguồn tươi trẻ, Nhất thống thiên hạ... Tham gia những hoạt động này, học viên sẽ học được cách liên kết, phối hợp với nhau để vượt qua các 'chướng ngại vật'.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-7

Ngoài ra, mỗi cá nhân phải biết cố gắng và tự đặt ra mục tiêu cho mình để hỗ trợ cả nhóm. Việc đặt ra mục tiêu đã khó nhưng việc hơp lực để cùng hoàn thành mục tiêu còn khó hơn nhiều. Chỉ cần một cá nhân thiếu hợp tác, không đồng lòng thì sẽ phá hỏng sự nỗ lực của tất cả mọi người.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-8

Buổi chiều, học viên FeMBA tham gia buổi hội thảo với chủ đề “Trái tim người thủ lĩnh” với Phó tổng giám đốc (phụ trách kinh doanh) Tập đoàn FPT Đỗ Cao Bảo. Ông đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm lãnh đạo cũng như làm thế nào để trở thành thủ lĩnh giỏi bằng những câu chuyện lấy từ bài học của những thủ lĩnh trên thế giới và Việt Nam.

a-hau-thuy-van-dien-vien-mai-thu-huyen-du-khai-giang-khoa-mba-9

Khóa đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh của FSB thu hút học viên bởi chương trình đào tạo thực tế, hiệu quả cao.

Ngọc Anh

Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chất lượng cao FeMBA của Viện Quản trị Kinh doanh FSB có 5 điểm nổi bật là: được nhận bằng MBA của trường đạt chuẩn quốc tế (đạt 5 sao về giảng dạy và Top 2 trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Việt Nam); học chương trình có tính thực tiễn cao với 100 case Study; học hỏi kinh nghiệm từ nhiều CEO của các tập đoàn và công ty nổi tiếng; chú trọng rèn luyện phẩm chất lãnh đạo; các giờ học luôn vui và sôi động, giúp tiếp thu nhanh và ghi nhớ sâu kiến thức.

Bên cạnh đội ngũ giáo sư, tiến sĩ hiện đại, chương trình còn mời những lãnh đạo giỏi, những CEO thành đạt tới chia sẻ với học viên với tư cách là giảng viên chuyên gia. Đặc biệt, FSB còn khai thác tài sản trí tuệ và kinh nghiệm thương trường của đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn FPT.

VNExpress

Á hậu Thụy Vân, diễn viên Mai Thu Huyền, Viện Quản trị kinh doanh FSB


© 2021 FAP
  632,549       1/346