Làm đẹp

Amee gợi ý các loại nước hoa cho bạn gái

Theo giọng ca 'Đen đá không đường', tùy vào phong cách và điều kiện mà bạn gái chọn loại nước hoa phù hợp để tạo sức hấp dẫn.

Tết đến gần, bên cạnh việc sắm sửa những bộ cánh xinh xắn, các cô gái cũng có thói quen tìm những loại nước hoa với mùi hương phù hợp để tự tin đón xuân. Cô nàng Amee cũng không ngoại lệ. 

Với Amee, nước hoa là vũ khí bí mật giúp bạn gái tỏa sáng.

Với Amee, nước hoa là vũ khí bí mật giúp bạn gái tỏa sáng.

Theo Amee, một cô gái có ngoại hình xinh xắn dễ khiến người đối diện xao động nhưng hương thơm lại là thứ khiến người ta nhớ mãi. Do đó, việc chọn một mùi hương phù hợp làm "tuyên ngôn" cho bản thân là điều mà nữ ca sĩ luôn quan tâm. Cô nàng cũng bày cách chọn nước hoa cho phái đẹp dựa trên những tình huống và phong thái riêng.

Việc giữ vững thần thái mọi lúc mọi nơi không phải là điều dễ dàng nhất là trong những ngày Tết bận rộn đi chúc tụng, thăm hỏi họ hàng. Những lúc này, Amee gợi ý các nàng nên mang theo một lọ nước hoa bỏ túi nhỏ xinh để mỗi khi cần tút tát lại hương thơm là có ngay. 

Nước hoa bỏ túi - bí quyết cho các cô gái thay đổi thần thái chỉ trong một lần xịt.

Nước hoa bỏ túi - bí quyết cho các cô gái thay đổi thần thái chỉ trong một lần xịt.

Ngoài ra, các cô nàng cũng có thể sử dụng nước hoa toàn thân (body mist) với những hương thơm nhẹ nhàng mà không kém phần cuốn hút. Theo Amee, nếu đi cùng bạn bè, bạn gái có thể chọn một làn hương trẻ trung, năng động. Khi dạo phố có thể chọn hương nước hoa nhẹ nhàng, thanh khiết. Với những bữa tiệc, mùi hương quyến rũ, tinh tế sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Amee chọn nước hoa Enchanteur cho bản thân.

Amee chọn nước hoa Enchanteur cho bản thân.

Trong thế giới mùi hương có nhiều sản phẩm nước hoa phù hợp với những nhu cầu của phái đẹp. Chị em có thể chọn nước hoa cao cấp Enchanteur với hương nước hoa từ Pháp, quyến rũ và lưu hương lâu. Enchanteur cũng vừa ra mắt hai dòng sản phẩm mới phù hợp cho các cô gái thoải mái lựa chọn.

Nước hoa bỏ túi Enchanteur nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng cất trong ví, balo, thích hợp cho bạn gái mang theo bên mình. Thiết kế nhỏ nhắn nhưng sản phẩm có thể sử dụng đến 250 lần xịt. Dòng sản phẩm có 3 mùi hương khác nhau gồm Charming quyến rũ, thần thái; Romantic ngọt ngào, lãng mạn và Delightful năng động, tươi mát.

Dòng nước hoa toàn thân cao cấp (body mist) của Enchanteur lại có hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát với ba mùi hương cho nàng tự do biến hóa phong cách: Chic - nữ hoàng đêm tiệc, Princess - mộng mơ, đáng yêu và Beauté - nữ tính, nhẹ nhàng.

Xem và sở hữu bộ nước hoa từ Enchanteur tại đây.

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, hướng đến những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống nhờ hương thơm đặc trưng, quyến rũ phong cách Pháp. Enchanteur vừa ra 2 dòng sản phẩm mới là nước hoa bỏ túi với hương Charming, Romantic, Delightful và nước hoa toàn thân cao cấp với hương Chic, Beaute, Princess.

Các sản phẩm của Enchanteur được bán tại hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Tiki, Lazada, Shopee. Ngoài ra, nàng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân.

An Nhiên

NgoiSao.net

Nước hoa toàn thân cao cấp, nước hoa bỏ túi, Body mist, Enchanteur, Eau de toilette, Eau de cologne, Amee - Amee gợi ý các loại nước hoa cho bạn gái


© 2021 FAP
  2,326,027       1/318