Hollywood

Đạo diễn Woody Allen lạm dụng tình dục con gái nuôi

Từ khi mới 7 tuổi, Dylan Farrow đã bị vị đạo diễn lừng danh với 3 giải Oscar quấy rối tình dục.

Trong lá thư gửi cho tờ New York Times, Dylan Farrow (28 tuổi) đã chia sẻ khoảng thời gian khủng khiếp nhất của cuộc đời cô khi phải chịu đựng việc cha nuôi lạm dụng tình dục nhiều lần. Cô căm hận nói rằng, đạo diễn Woody Allen nên cảm thấy xấu hổ về bản thân mình khi ông được mọi người ca tụng tại lễ trao giải Oscar.

Cô kể: "Năm lên 7 tuổi, Woody Allen đã nắm tay và dẫn tôi lên gác mái tầng 2 ngôi nhà chúng tôi đang ở. Ông bảo tôi nằm trên bụng ông, chơi với đoàn tàu điện tử của anh tôi. Sau đó, ông ấy tấn công tình dục tôi".

anh2-9222-1391399899.jpg

Đạo diễn Woody Allen ép buộc con gái nuôi chơi trò tình dục từ khi cô bé 7 tuổi.

Không dừng lại ở đó, con gái nuôi của đạo diễn lừng danh còn tiết lộ, cô bị cha nuôi lạm dụng rất nhiều lần khác. Cô tâm sự: "Tôi không thích khi ông ta đưa ngón tay cái vào sâu miệng của tôi. Tôi không thích ông ta chui vào chăn của tôi trong khi ông ta chỉ mặc đồ lót. Tôi không thích khi ông ta gối đầu lên đùi tôi và thở phì phò".

Dylan Farrow đã cố gắng tìm mọi cách trốn tránh Woody Allen nhưng ông luôn tìm thấy cô và ép buộc cô thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc khiến cô bị ám ảnh, tinh thần khủng hoảng, rối loạn tiêu hóa, thậm chí cô từng cứa tay mình nhiều năm.

Trong lá thư, Dylan Farrow còn chỉ trích những ngôi sao Hollywood ca tụng Woody Allen về tài năng. Cô viết: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bé gái đó là con của bạn hả Cate Blanchett? Louis CK? Alec Baldwin? Nếu là bạn thì sao, Emma Stone? Hoặc bạn, Scarlett Johanson? Bạn biết tôi khi tôi mới là một cô bé phải không Diane Keaton! Bạn đã quên tôi sao?"...

Vào năm 1992, Woody Allen đã bị tố cáo vì quấy rối tình dục con gái nuôi Dylan. Sự việc được đưa ra tòa khi Woody Allen và Mia Farrow (mẹ của Dylan) chia tay và tranh giành quyền nuôi con. Tuy nhiên lúc đó, vì quá sợ hãi, Dylan đã không xuất hiện tại tòa án và vụ kiện bị bãi bỏ.

anh1-6894-1391399899.jpg

Dylan Farrow giờ đã 28 tuổi nhưng không thể nào quên được quá khứ đau buồn bị cha nuôi quấy rối tình dục. 

Tối 12/1 vừa qua, khi Woody Allen nhận giải Quả cầu vàng về thành tựu trọn đời, vợ cũ Mia Farrow và con trai Ronan Farrow đã mỉa mai trên Twitter: "Woody Allen là minh chứng sống về việc có những người hành vi vi phạm đạo đức nhưng vẫn được tôn vinh".

Sau khi câu chuyện chi tiết về vụ lạm dụng tình dục con gái nuôi được đăng tải, vị đạo diễn phim Midnight in Paris đã từ chối bình luận.

Đây không phải là scandal đầu tiên của nhà sản xuất phim Woody Allen. Đầu những năm 90, ông từng khiến công chúng xôn xao khi kết hôn với con gái nuôi Soon Yi Previn kém mình 34 tuổi. Thời điểm đó, Soon Yi Previn mới 17 tuổi.  

Q.N.

NgoiSao.net

Đạo diễn Woody Allen lạm dụng tình dục con gái nuôi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  690,338       1/319