Hollywood

Tìm thấy 50 túi heroin trong nhà Philip Seymour Hoffman

Nam diễn viên xấu số tích trữ nhiều ma túy trước khi chết.

Sau cái chết đột ngột của diễn viên nổi tiếng Philip Seymour Hoffman hôm 2/2 vừa qua, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra và công tác khám nghiệm tử thi cũng được tiến hành để xác định nguyên nhân chính xác nhất khiến diễn viên Hunger Game qua đời. Tuy nhiên, phải chờ vài tuần nữa mới có kết quả cuối cùng.

Theo kết luận ban đầu, diễn viên 46 tuổi chết do sốc thuốc. Thi thể Philip được phát hiện trong nhà tắm với kim tiêm trong tay và vài gói heroin vương vãi quanh người.

7-5813-1391489815.jpg

Philip từng thừa nhận nghiện rượu và ma túy. Năm 2013, ông cũng đã vài trại 10 ngày để cai nghện.

Theo TMZ, mới đây cảnh sát đã tìm thấy 50 gói heroin trong căn hộ ở New York của Philip - nơi ông qua đời. Trong đó hầu hết các túi còn đầy thuốc phiện và chưa qua sử dụng. Điều này cho thấy Philip đã trữ thuốc phiện để phục vụ cho việc thỏa mãn cơn nghiện của mình.

Cảnh sát cũng đang nỗ lực thẩm vấn quản lý cửa hàng - nơi Philip đã rút một lượng lớn tiền mặt ở cây ATM trước khi chết.

6-1241-1391489815.jpg

Thi thể Philip được đưa ra khỏi nhà để làm khám nghiệm tử thi.

Tờ Us cho hay, vào đúng ngày mất, Philip đã có kế hoạch đón các con đi chơi. Tuy nhiên ông đã mãi mãi không thực hiện được ý định đó. Sự ra đi của ông để lại nỗi đau đớn, xót xa cho gia đình và bạn bè đồng nghiệp.

Hà Thu

NgoiSao.net

Tìm thấy 50 túi heroin trong nhà Philip Seymour Hoffman - Ngôi sao


© 2021 FAP
  690,465       1/319