Hollywood

Kristen Stewart: 'Trước khi chết, tôi sẽ cạo trọc và xăm đầu'

Nàng Bella tiết lộ bí mật từ lúc nhỏ đến khi nổi tiếng.

Kristen vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Into the Gloss và có những tâm sự về phong cách cá nhân rất chân thành. Cô bật mí: "Nếu bạn xem những bức ảnh của tôi khi 14 hay 15 tuổi, bạn hầu như không thấy sự khác biệt giữa tôi và anh em trai. Tôi trông giống y chang một cậu bé. Tôi mặc quần jean và áo thun đúng kiểu tomboy".

5-8580-1391485459.jpg
 

Kristen nói cô thực sự không biết làm thế nào để tự trang điểm. Và hậu quả là ngày nào cô cũng make up một kiểu như nhau với mascara và chì kẻ mắt đen: "Bình thường tôi thấy mình hơi giống một con gấu trúc với đôi mắt quầng đen, vì thế tôi chỉ việc đánh cho mắt đen thêm một chút nữa là được. Tôi chỉ cần một cây chì kẻ mắt rẻ tiền để tô đen xung quanh viền mắt cả trên và dưới, sau đó lấy ngón tay dặm lại, thế là xong. Tôi là người thích sự lộn xộn và tôi nghĩ là nó hiệu quả với mình. Nếu để tự mình làm, khi tẩy trang, tôi sẽ rửa mặt nhưng không bao giờ tẩy mascara và kẻ mắt vì nó sẽ trông rất tuyệt vào  ngày hôm sau. Điều này cứ tiếp diễn và tôi sẽ chẳng bao giờ có một đôi mắt sạch sẽ (cười)".

Nếu tôi không phải là một diễn viên, tôi chắc chắn sẽ "xử lý" mái tóc của mình. Tôi sẽ cắt nó ngắn hơn, nhuộm nó nhiều hơn. Đôi lúc tôi muốn cắt tóc như con trai chứ không phải để tóc kiểu một thiếu nữ dịu dàng. Và chắc chắn là tôi sẽ cạo trọc đầu trước khi chết. Tôi sẽ xăm hình lên đầu, trước khi tóc kịp mọc lại. Tôi cũng chưa nghĩ ra sẽ xăm hình gì và ở vị trí nào, có thể là góc phần tư ở phía sau đầu. Tôi vẫn đang suy nghĩ".

4-9063-1391485459.jpg
 

Dù khẳng định cá tính mạnh mẽ và nổi loạn của mình nhưng Kristen cũng nói rằng cô cố gắng cân bằng bản thân với vai trò diễn viên của mình. Bởi vì nếu một dự án phim ảnh đang tiến triển mà cô lại mang cái đầu trọc thì không ổn, mà cô lại ghét đội tóc giả nên tốt nhất thời điểm này là chưa cạo tóc.

Nàng Bella cũng tỏ ra rất tự tin vào phong cách của mình. Cô nói rằng, miễn là cô có cảm giác tin tưởng vào sự sáng tạo của bản thân thì mọi người nghĩ gì hay nói gì về nó cô cũng không bận tâm. "Bạn không nên nghĩ rằng ấn tượng của ai đó về bạn là sai vì đó là suy nghĩ của họ. Bởi vậy không việc gì phải lo lắng về nó. Nếu bạn cứ quá bận tâm việc người ta nghĩ gì về mình thì bạn sẽ chẳng bao giờ làm được điều bạn muốn, không bao giờ được là chính bạn. Tôi đang ở tuổi 23, tôi thích quần áo nhưng đó không phải vì tôi như thế. Trời đất ơi, tôi cần phải thích ứng (Cười)"
.

Hà Thu

NgoiSao.net

Kristen Stewart: 'Trước khi chết, tôi sẽ cạo trọc và xăm đầu' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  690,467       1/319