Hollywood

Nữ diễn viên 'Star Wars' nguy kịch sau cơn trụy kim

Carrie Fisher đột ngột ngừng tim khi đang trên chuyến bay đường dài từ London tới Los Angeles trưa 23/12.

nu-dien-vien-star-wars-nguy-kich-sau-con-truy-kim

Nữ diễn viên Carrie Fisher.

Theo TMZ, nữ diễn viên Carrie Fisher rơi vào trạng thái ngừng thở trước khi máy bay hạ cánh khoảng 15 phút. Các nhân viên y tế vội vàng sơ cứu cho ngôi sao 60 tuổi. Ngay khi đến sân bay LAX ở Los Angeles, Carrie đã được đội ngũ y tế đưa tới bệnh viện.

"Carrie Fisher vẫn đang được theo dõi trong phòng Hồi sức và chăm sóc tích cực", em trai của nữ diễn viên chia sẻ trên CNN vào tối 23/11. TMZ cũng cho biết, Carrie chưa qua tình trạng nguy kịch và cô vẫn phải dùng máy thở.

Nhiều đồng nghiệp đi cùng chuyến bay với nữ diễn viên đã rất hoảng hốt trước tai nạn này và lo lắng cho sức khỏe của cô. Nam diễn viên hài Brad Gage chia sẻ trên Twitter: "Tôi đã ngồi trước Carrie Fisher trên chuyến bay từ London và cô ấy chỉ vừa được các nhân viên y tế đưa khỏi máy bay". Ngay khi thông tin được đăng tải, hàng loạt ngôi sao đã gửi lời cầu nguyện mong Carrie Fisher nhanh chóng hồi phục.

nu-dien-vien-star-wars-nguy-kich-sau-con-truy-kim-1

Carrie (đứng giữa) trong phần đầu của "Star Wars".

Carrie Fisher nổi tiếng với vai diễn công chúa Leia trong loạt phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) từ năm 1977. Năm ngoái, cô tái xuất trong phần mới nhất của bộ phim dù đã ở tuổi 59. Trước khi bị trụy tim, Carrie đã tới London để đóng bộ phim sitcom Catastrophe.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Carrie Fisher, Star Wars - Nữ diễn viên 'Star Wars' nguy kịch sau cơn trụy kim


© 2021 FAP
  696,639       1/407