Hollywood

Em út Kim bày tỏ tình yêu với bạn trai gốc Việt bằng hình xăm mới

Kylie Jenner vừa đi xăm tên của Tyga, đánh dấu một năm yêu nhau cuồng say.

Cô út nhà Kardashian đã xăm một chữ T xinh xắn ở khuỷu chân trái, là chữ cái đầu của tên người yêu. Theo TMZ, Kylie Jenner đã tới cửa hiệu của nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Rafael Valdez để tạo dấu ấn tình yêu với bạn trai. Đây là hình xăm thứ 6 trên cơ thể người mẫu 19 tuổi.

em-ut-kim-bay-to-tinh-yeu-voi-ban-trai-goc-viet-bang-hinh-xam-moi

Kylie xăm chữ T ở khuỷu chân trái.

Kylie và rapper gốc Việt Tyga đã trải qua một năm yêu nhau nồng say với đủ mọi cung bậc cảm xúc ghen tuông, giận hờn, ngọt ngào, cuồng nhiệt... Cặp đôi từng chia tay hồi tháng 5 nhưng nhanh chóng tái hợp và từ đó ngày càng quấn quýt hơn. Những ngày cuối năm, Kylie và Tyga đã ghi dấu yêu đương của mình bằng bộ ảnh ngực trần và rất nhiều video "nóng".

Trước khi chào đón năm mới, Kylie ôn lại một năm đáng nhớ của cô trên Instagram với những bức ảnh ấn tượng nhất, trong đó có không thể thiếu những khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai. Cô gửi lời cảm ơn đến 82 triệu người dõi theo: "Cảm ơn vì tất cả tình yêu trong năm nay". Người đẹp cũng tặng các fan một bức ảnh bikini siêu gợi cảm của cô trong phòng tắm trước giờ đón giao thừa.

em-ut-kim-bay-to-tinh-yeu-voi-ban-trai-goc-viet-bang-hinh-xam-moi-1
em-ut-kim-bay-to-tinh-yeu-voi-ban-trai-goc-viet-bang-hinh-xam-moi-2

Người mẫu tuổi teen đã có một năm rực rỡ không chỉ riêng với tình yêu mà cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kylie Jenner, Tyga - Em út Kim bày tỏ tình yêu với bạn trai gốc Việt bằng hình xăm mới


© 2021 FAP
  662,280       1/695