Phong cách

Bật mí 'chiến lược' làm đẹp của sao Việt

Vũ Thu Phương, Ngọc Hân hay Thủy Tiên…ngày càng trở nên thu hút dù mỗi người lựa chọn một cách xây dựng hình ảnh rất riêng.

Anh_1.jpg

Vũ Thu Phương xây dựng cho mình hình ảnh một nữ doanh nhân sắc sảo, thông minh đầy gợi cảm trong lòng người hâm mộ.

Đa tài như Vũ Thu Phương

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vũ Thu Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lui về “ở ẩn” để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình, đồng thời tiến sâu vào con đường kinh doanh với cương vị nhà thiết kế thời trang.

Bằng những nỗ lực đáng ghi nhận, công chúng giờ đây nhớ đến cô không chỉ dừng lại ở hình ảnh một nàng siêu mẫu xinh đẹp mà còn là một nữ doanh nhân sắc sảo, thông minh và đầy quyết đoán.

Quyến rũ như Thủy Tiên

Thủy Tiên vẫn luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ đi đầu trong xu hướng xây dựng hình ảnh sexy, đầy quyến rũ trên sân khấu.

Anh_2.jpg

Thủy Tiên đã thành công khi xây dựng hình ảnh quyến rũ, sexy trong lòng công chúng.

Bên cạnh việc thường xuyên sáng tác ra những bản “hit”, Thủy Tiên còn thể hiện đẳng cấp của một sao Việt hàng đầu khi mạnh tay đầu tư cho ngoại hình. Mặc dù đã là bà mẹ một con, Thủy Tiên vẫn giữ được phom dáng chuẩn với số đo ba vòng nóng bỏng khiến không ít các cô gái trẻ ngưỡng mộ. Cũng bởi vậy mà khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, Thủy Tiên cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng dành cho nhan sắc lộng lẫy của mình.

Hoàn mỹ như Ngọc Hân

Năm 2013, Hoa hậu Ngọc Hân trở thành nhân vật gây sự chú ý  trong showbiz. Không chỉ chú tâm học hành, tốt nghiệp xuất sắc khoa Thiết kế Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Ngọc Hân còn chú trọng tới việc đầu tư ngoại hình, cô được báo giới phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ 2013” bởi nhan sắc và gu ăn mặc lộng lẫy.

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không ngừng thay đổi để kiện toàn bản thân, đặc biệt là “thay mới” màu da ngăm đen bẩm sinh của mình. Nhờ chế độ dưỡng da khoa học và đều đặn dưỡng trắng bằng liệu pháp tự nhiên theo liệu trình được bác sĩ thiết kế riêng tại địa chỉ spa quen thuộc, Ngọc Hân nhanh chóng “lột xác” 180 độ với nước da trắng hồng rạng rỡ. 

Phương pháp tắm trắng này còn tích hợp máy ánh sáng hồng ngoại chiếu cục bộ từng vùng cơ thể giúp thẩm thấu 100% dưỡng chất vào sâu tầng đáy da, ức chế sự sản sinh bất thường của melanin (yếu tố chính gây sạm da), nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào hư tổn, khiến da không chỉ mềm mượt trên bề mặt mà còn trắng dần từ bên trong và không lo bắt nắng.

Theo sát liệu trình 2 buổi mỗi tuần do bác sĩ da liễu tại đây chỉ định, màu da nâu “khó trị” và các vấn đề về da khác như: khô, nám, vết thâm hay mụn trên da kiều nữ cũng được xử lý triệt để.

Anh_3.jpg

Ngọc Hân thỏa sức biến hóa trong nhiều vai trò khác nhau đã phần nào nói lên sự khôn khéo của cô trong giới showbiz.

Bằng sự tinh tế, khéo léo, lối sống sạch, không scandal và ngoại hình ngày càng hút mắt, Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng gây ấn tượng và tạo được tình cảm yêu mến của công chúng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp độc quyền, được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa - hệ thống tắm trắng uy tín hàng đầu 2013 do khách hàng bình chọn, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa - Đơn vị đạt giải “Thương hiệu Vàng 2012” trong lĩnh vực làm đẹp:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender spa)

NgoiSao.net

Bật mí 'chiến lược' làm đẹp của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,595,403       6/977