Phong cách

Da trắng hồng cùng ngọc trai

Phương pháp làm trắng tự nhiên từ tinh chất ngọc trai giúp mang lại sức khỏe và dinh dưỡng thiết yếu cho làn da.

Hầu hết chị em đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng và sáng mịn. Glamour World Spa với tiêu chí mang đến cho khách hàng phương pháp làm trắng da hiệu quả, dựa trên những nguyên lý đơn giản và nguyên liệu chiết xuất 100% thiên nhiên giới thiệu cách làm trắng da bằng tinh chất ngọc trai được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngược lại với các phương pháp làm trắng bằng hóa chất, cách làm trắng tự nhiên với tinh chất ngọc trai là một hình thức tẩy da chết kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt, giúp mang lại “sức khỏe và dinh dưỡng” cho làn da.

1.jpg

Bột ngọc trai giúp làn da trắng đồng đều, khỏe mạnh.

Tại Glamour World Spa, phương pháp làm đẹp tự nhiên này được thực hiện với quy trình chuẩn, kết hợp với các thao tác massage chuyên sâu giúp tác dụng làm trắng được tối đa hóa. Bên cạnh tác dụng của ngọc trai, các tinh chất từ sữa dê và mật ong… sẽ góp phần cải thiện sức khỏe làn da sau từng buổi trị liệu giúp da mịn, trẻ hóa, giảm thâm nám, làm mờ vết rạn da...

2.jpg

Tắm trắng da bằng ngọc trai còn có thể làm phai những vết đồi mồi, sạm đen trên da.

Phương pháp tắm trắng ngọc trai sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng rõ rệt trong vòng 120 phút.

Bước 1: xông hơi để làn da của bạn sạch và mềm mại.

Bước 2: tẩy tế bào chết với hỗn hợp cám gạo, sữa tươi và cam tươi, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da dễ dàng hấp thụ những nguyên liệu.

Bước 3: thoa kem dưỡng trắng đều toàn thân và ủ bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng tế bào da mới được hồng hào khoẻ mạnh, giúp da trở nên trắng sáng.

Bước 4: thoa mật ong và sữa toàn thân giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

Bước 5: các chuyên gia massage sẽ giúp bạn thư giãn với kem làm trắng toàn thân, bảo vệ làn da trắng sáng như ý.

3.jpg

Hiện Trung tâm Thẩm mỹ y khoa - Thế Giới Sắc Đẹp (Glamour World Spa) có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 1 như sau: giảm 40% dịch vụ trị nám da bằng công nghệ Revlite (giá gốc 3 triệu đồng); giảm 40% dịch vụ da trắng toàn thân bằng tinh chất ngọc trai (giá gốc 1,4 triệu đồng).

Ngoài ra, spa còn có chương trình đặc biệt dành cho 2 người khi mua gift voucher: dịch vụ gói massage mặt cơ bản và chân chỉ với 650.000 đồng cho 2 người (giá gốc 1,1 triệu đồng); dịch vụ Facial vita C và massage làm trắng toàn thân chỉ với 1,5 triệu đồng cho 2 người (giá gốc 2,4 triệu đồng)

Từ ngày 5/2 (mùng 6 Tết) đến ngày 15/2, khách hàng đến Glamour World Spa sẽ được lì xì đầu năm: sử dụng dịch vụ nào sẽ được tặng thêm một lần dịch vụ đó.

Thông tin liên hệ:

Glamour World Spa: 34 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 3930 9428/29 - Hotline : 0909 777 887

Website: www.thegioisacdep.info.

(Nguồn: Glamour World Spa)

NgoiSao.net

Da trắng hồng cùng ngọc trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,577,833       19/946