Phong cách

Cách làm đẹp độc đáo của Chi Pu

Là một cô nàng cá tính, sự phá cách của Chi Pu thể hiện ở gương mặt khá 'tây', lối trang điểm sắc sảo và gu ăn mặc không đụng hàng.

Chi-Pu-3417-1388978944.jpg

Chi Pu ấn tượng nhờ sự khác biệt trong phong cách của mình.

Ngoại hình “độc”

Xuất thân từ nghề mẫu ảnh, Chi Pu hiểu rõ thế mạnh của một người có ngoại hình bắt mắt. Do vậy, bên cạnh việc chau chuốt giọng hát, vũ đạo và cách biểu cảm khuôn mặt, cô còn đầu tư nhiều vào quần áo và phụ kiện. Mỗi shoot hình của cô luôn gây được ấn tượng bởi sự mới lạ và hấp dẫn. Không chỉ giới trẻ, “tiểu thư cá tính” này còn chinh phục được cả lớp khán giả lớn tuổi nhờ vẻ tinh nghịch, trong sáng, đáng yêu của mình.

Sở thích “độc”

Chi Pu không chỉ được người hâm mộ yêu thích nhờ khuôn mặt đẹp mà còn bởi sự đa tài khi tham gia và thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca hát, nhảy, người mẫu và mới đây là điện ảnh. Hip-hop là niềm đam mê của cô, thế mạnh này cũng được phát huy triệt để trong hầu hết các buổi giao lưu và MV mà cô chia sẻ trên kênh cá nhân, tạo ra một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ.

Cách làm đẹp “độc”

Ngoài ngoại hình nổi bật, sở thích rất "chất" , Chi Pu còn thể hiện độ "độc" của bản thân trong việc lựa chọn làm đẹp. Vốn sở hữu nước da ngăm bẩm sinh, cộng thêm lịch đóng phim và quay quảng cáo dày đặc ngoài trời, Chi Pu rất đau đầu khi tình trạng da của cô "xuống dốc không phanh". Điều này gây ra nhiều bất tiện mỗi khi ekip trang điểm phải tốn nhiều công sức mới giúp cô có được vẻ ngoài nuột nà trên mỗi khuôn hình.

Tuy nhiên, không như một số hot girl tuổi teen khác sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc hoặc các phương pháp tắm trắng cấp tốc lột tẩy để có làn da trắng sứ lập tức, Chi Pu tuân theo liệu trình dưỡng trắng da tại một địa chỉ spa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tắm trắng để làn da cô được bảo vệ và chăm sóc tối đa.

Chi_Phu_2.jpg

Chi Pu được chỉ định thực hiện tắm trắng với Collagen 16++ (phát minh đột phá của hội đồng các bác sĩ đầu ngành tại Lavender Spa) sử dụng thành phần chủ đạo là collagen chiết xuất từ cá da trơn với độ thẩm thấu vào da cao gấp 16 lần so với các nguồn collagen khác.

Ngoài thành phần dưỡng trắng cao cấp tích hợp công nghệ cắt Nano được sản xuất độc quyền trên dây chuyền APQ của Mỹ, Collagen 16++ giúp đẩy sâu các tinh chất xuống đáy hạ bì da, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào suy yếu, ức chế sản sinh hắc tố melanin. Bởi vậy, da trở nên sáng lên một cách tự nhiên từ bên trong với tốc độ tương đương các phương pháp lột tẩy mà vẫn khỏe mạnh, không bị bào mòn, mỏng yếu hay bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như: khói bụi, mỹ phẩm…

Chi_Phu_3.jpg

Công thức độc đáo, lành tính chiết xuất từ tự nhiên của Collagen 16++ giúp Chi Pu nhanh chóng phục hồi sức khỏe làn da như cô mong muốn, dù phải thường xuyên trang điểm và hoạt động dưới ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ.

Mới sau 5 lần tắm nhưng làn da của Chi Pu đã được cải thiện rõ rệt: khỏe hơn, mịn màng hơn và bắt đầu sáng dần lên, giúp cô tự tin khoe vẻ rạng rỡ tự nhiên trong những trang phục trẻ trung, hiện đại.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ làm đẹp “hot” tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Cách làm đẹp độc đáo của Chi Pu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,577,859       19/946