Phong cách

Lã Thanh Huyền và 2 lần giảm cân đáng nhớ

Giảm cân vì vai diễn trong phim 'Thái sư Trần Thủ Độ' hay sau khi sinh là những trải nghiệm 'nhớ đời' của Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21.

Tách mình khỏi những ồn ào của showbiz, nhưng mỗi lần xuất hiện, dường như Lã Thanh Huyền chưa bao giờ nhạt nhòa. Mới đây, tái xuất sau một thời gian nghỉ ngơi mang bầu và sinh con, Lã Thanh Huyền vẫn nổi bật với vẻ đẹp mong manh, thanh thoát nhưng cũng gợi cảm, quý phái. Để giữ được vóc dáng “mong manh”, chuẩn với danh hiệu Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21, cô cũng phải nhờ đến phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa như nhiều “bà mẹ” ngôi sao khác.

1-_La_Thanh_Huyen_giam_beo.jpg

Lã Thanh Huyền chuẩn dáng như trước khi mang bầu và sinh con.

Sở dĩ người đẹp họ Lã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con là do cô không mất nhiều thời gian để tìm được phương pháp giảm béo tối ưu cho mình, nhờ kinh nghiệm giảm 3kg trong 5 ngày khi đóng phim “Trần Thủ Độ” trước đây. Sau khi tăng 3kg cho phù hợp với hình ảnh Hoàng hậu Trần Thị Dung thời kỳ mang thai, Lã Thanh Huyền được đạo diễn yêu cầu phải giảm cân cấp tốc trong một tuần để diễn những cảnh Trần Thị Dung thời trẻ.

Cô từng chia sẻ: “Tăng cân thì dễ, nhưng giảm cân lại không phải là điều đơn giản, hơn thế nữa lại phải giảm trong thời gian ngắn mà vẫn cần đảm bảo sức khỏe để có thể tham gia đóng phim với lịch quay dày đặc và cường độ làm việc cao”. Bởi vậy, với kết quả giảm 3kg trong 5 ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người đẹp họ Lã không phải băn khoăn bất cứ điều gì khi đánh giá phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản phù hợp với mình.

2-_La_Thanh_Huyen_giam_beo.jpg

Lã Thanh Huyền giảm 3kg trong 5 ngày vì vai diễn Hoàng hậu Trần Thị Dung. Xem thêm chi tiết cuộc giảm cân “siêu tốc” này của cô tại đây.

Tuy nhiên, theo phân tích của Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia) - cố vấn về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa, việc giảm cân sau khi sinh của Lã Thanh Huyền sẽ khó khăn hơn so với thời điểm cô đóng phim trước đây, bởi lúc này, lượng mỡ thừa bị tích lũy nhiều hơn và lâu hơn. Vì vậy, các bác sĩ của Saigon Smile Spa đã thiết kế một liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản 10 ngày kết hợp cùng thực đơn dinh dưỡng giảm cân cho quá trình nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh của Lã Thanh Huyền.

Các thao tác massage, bấm huyệt kỹ thuật cao được áp dụng, cộng thêm việc tăng cường những công nghệ giảm béo hiện đại, đã giúp lượng mỡ thừa lâu ngày nhanh chóng bị phá vỡ liên kết, hóa lỏng thành dạng phân tử siêu nhỏ và giải phóng ra ngoài theo tuyến mồ hôi và đường nước tiểu.

Bên cạnh đó, áp dụng chế độ ăn uống cân đối, đầy đủ dưỡng chất nhưng không làm tăng cân do bác sĩ Nguyễn Thị Lâm tư vấn, Lã Thanh Huyền đã nhanh chóng giảm 5kg sau 10 ngày, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 đùa vui, dường như cô không thể… béo, bởi giảm cân lần nào là thành công lần ấy. Với kết quả giảm cân sau khi sinh, cô đã tự tin để dần dần trở lại các hoạt động nghệ thuật.

3-La_Thanh_Huyen.jpg

Nhờ kết hợp phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản với chế độ dinh dưỡng khoa học của Phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Lã Thanh Huyền luôn chuẩn dáng trong mỗi lần xuất hiện.

Bạn có thể trải nghiệm phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa với chương trình đón xuân mới, giảm giá 10% trên toàn hệ thống 8 cơ sở. Đặc biệt, nhân dịp khai trương cơ sở lớn nhất của Saigon Smile Spa tại khu Trung Hòa Nhân Chính, bạn sẽ được giảm giá tới 20% nếu thực hiện giảm béo tại cơ sở này. Chi tiết chương trình, xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Lã Thanh Huyền và 2 lần giảm cân đáng nhớ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,570,710       38/967