Phong cách

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn

Không chỉ đánh phấn hồng lên má, các sao Hàn còn nhấn nhá ở cằm và trán để giúp khuôn mặt trông hồng hào, giàu sức sống hơn.

Phong cách trang điểm màu nude tươi sáng và thanh lịch của các sao Hàn đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới trong 1-2 năm trở lại đây. Với lớp nền mỏng, làn da căng bóng, đôi môi và gò má ửng hồng, khuôn mặt trông đầy sức sống, cuốn hút nhưng vẫn như không trang điểm. Chìa khóa của kiểu trang điểm ấn tượng này nằm ở những điều dưới đây.

1. Phấn nền

Điểm nổi bật trong phong cách trang điểm Hàn Quốc chính là lớp nền. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng phấn nền dạng bột thay cho phấn nén để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bước này, bạn cần thoa kem nền dạng lỏng lên toàn bộ khuôn mặt, rồi dùng cọ hoặc bông mút tán đều, cuối cùng dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào da.

IU2-1811-1389461037.jpg

2. Trang điểm mắt

Đầu tiên, bạn nên sử dụng phấn nền dạng kem màu trắng hoặc màu ngọc trai tán đều lên bầu mắt, từ hốc mắt đến đuôi mắt để làm sáng đôi mắt. Sau đó, bạn chỉ dặm phấn màu nâu thật nhẹ nhàng lên trên và không đánh nhấn ở đuôi mắt. Cách này giữ cho đôi mắt vẻ mơ màng, trong sáng như thiên thần.

3. Kẻ viền mí

Đối với phong cách trang điểm màu nude, đường viền mí kẻ không được quá dày. Bạn dùng bút chì hoặc bút nước màu đen vẽ một đường thật mỏng sát mí mắt, không làm đôi mắt bị sắc sảo, dữ dằn.

4. Màu son môi

Để tạo điểm nhấn cho phong cách trang điểm này và khuôn mặt không bị nhạt nhòa, đôi môi chính là điểm nhấn quan trọng. Bạn chọn màu son hồng sáng, son màu nude và phủ chút son bóng hồng lên trên. Tuyệt đối tránh những màu son rực rỡ nếu bạn thực hiện kiểu trang điểm này cho phong cách hàng ngày.

5. Phấn má

Dặm một chút phấn má màu hồng lên điểm cao nhất trên gò má và điểm nhẹ ở cằm, trán cho khuôn mặt hồng hào, đầy sức sống. Cuối cùng, nếu trang điểm cho buổi tối, đừng quên phủ một chút phấn nhũ màu trắng lên toàn bộ khuôn mặt.

Mộc Lan

NgoiSao.net

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,548,606       4/893