Phong cách

Chủ nhật của bạn

Một cảm hứng bất chợt nào đó sẽ xoá tan những u ám trong lòng Ma Kết và giúp bạn nhìn mọi thứ dưới một tầm nhìn rộng mở hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây là ngày mà Dương Cưu cần phải tránh những chi tiết nhỏ nhặt của đời sống, một tầm nhìn rộng sẽ rất có ích cho bạn. Nếu bạn có thể lập kế hoạch dài hơi trước khi bắt tay vào các hoạt động, chắc chắn là bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần cố gắng để không vướng vào những vấn đề mang tính luật pháp, nếu không, bạn sẽ rất mệt mỏi. Bạn nghĩ sao về việc nghỉ ngơi, thư giãn một chút cho đến khi bước vào tuần mới với nhiều nỗ lực hơn nhỉ?

ddd-4892-1389452161.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày này, Song Sinh bị lôi cuốn bởi hàng loạt các hoạt động sôi nổi, nhưng đừng để chúng cuốn bạn đi và bạn mất đi sự chủ động cần thiết. Hãy cố gắng để cân bằng nhé, điều này thực sự rất quan trọng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải hôm nay không thực sự tốt lắm, thậm chí mọi người xung quanh có thể khiến cho mọi thứ rối rắm hơn. Tại sao không dành thời gian cho riêng mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến yêu cầu của tập thể nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ý tưởng thú vị nào đó gõ cửa nhà Sư Tử ngày hôm nay, và nó mở đầu cho hàng loạt ý tưởng hay ho. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn giữ notepad, hoặc giấy bút sẵn để ghi chúng lại, sau đó sử dụng lúc cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần thận trọng khi trao đổi với mọi người (gia đình, đồng nghiệp)… bởi sự hiểu nhầm rất dễ diễn ra ngày hôm nay. Chỉ cần bạn chú ý một thôi, mọi thứ sẽ ổn thoả hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau ngày hôm nay, nhưng dù chúng là gì đi nữa, hãy đảm bảo rằng bạn giữ chúng trong một giới hạn cho phép. Một chút kiềm chế, bạn sẽ hài lòng vì kết quả công việc sau đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi hành động, bạn sẽ có một ngày hiệu quả. Đừng vội vàng, hấp tấp, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy. Đừng vì cái lợi trước mắt mà quên trách nhiệm của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy có một chút thất vọng với một ngày buồn chán như hôm nay, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thể lắng nghe một cách kỹ lưỡng những lời ai đó chia sẻ. Thậm chí, thông qua đó, bạn còn có thể có được những ý tưởng hay ho đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, bởi chúng sẽ qua đi nhanh chóng, hãy nắm bắt và áp dụng vào thực tế đời sống đi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tuyệt vời để hâm nóng chuyện tình cảm của bạn đấy Bảo Bình, yên tăm rằng mọi thứ dễ dàng hơn bạn nghĩ. Một chút tự tin và táo bạo, bạn sẽ thấy rằng kết quả thật tuyệt vời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng lo lắng quá nhiều về các chi tiết nhỏ nhặt, bởi ai đó chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc. Dành thời gian để mở rộng tầm mắt và khám phá những bí mật còn ẩn sâu sau lớp sương mù đi nào.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,544,815       8/883