Phong cách

Tôi đang yêu một người qua mạng

Anh vẫn bảo tôi đừng tin người trên mạng nhưng qua cách nói chuyện, tôi thấy anh rất thật lòng, không như những gì anh cảnh báo.

Tôi quen anh qua mạng xã hội. Tôi đang là sinh viên và anh đã đi làm, công việc ổn định như nhiều người mơ ước. Anh đã trải qua mối tình đầu không như mong muốn và dường như anh cũng chẳng còn tin tưởng vào tình yêu.

Ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin trò chuyện với nhau. Nó trở thành thói quen lúc nào không hay và khi không nhắn tin với anh, tôi cảm thấy rất buồn, hụt hẫng. Anh bảo tôi đừng tin người trên mạng nhưng qua cách nói chuyện của anh, tôi biết anh rất thật lòng, không như những gì anh cảnh báo với tôi.

Ảnh minh họa: Venusbuzz.
Woman-in-love-9685-1389760349.jpg

Dường như tôi đã yêu anh nhưng tôi không dám bày tỏ. Anh cứ hay gọi tôi là em gái, nhóc... Anh đã thất bại ở tình yêu trước. Anh bảo lỗi là do anh nên mới chia tay. Tôi thấy anh còn yêu người ấy rất nhiều. Tôi phải quên tình cảm này thôi vì chưa quá sâu nặng thì mau quên hơn, cứ là anh em vui hơn. Tôi không muốn đánh mất tình cảm anh em hiện tại và niềm tin vào nhau nhưng tôi không thể ngăn được tình cảm cứ lớn dần lên mỗi ngày. Mọi người cho tôi ý kiến nhé!

Xu-an

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Tôi đang yêu một người qua mạng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,364,265       1/407