Phong cách

Da sáng dáng thon đón xuân hồng

Thời điểm vàng để làm đẹp đã đến và bạn sẽ có một cái Tết trọn vẹn với làn da sáng mịn và vóc dáng thon thả.

Không khí Tết đã ghé ngang qua từng mái nhà, người người đang cố gắng hoàn tất công việc của mình để được nghỉ ngơi, thư thái trong những ngày xuân. Song hành với chuyện mua sắm quần áo mới thì mọi người quan tâm đến việc chỉnh trang lại mái tóc, làn da và cả vóc dáng để đón năm mới. Tóc thì có thể cắt, uốn, duỗi trong chốc lát còn muốn trẻ hóa nhưng làm sáng da hay giảm mỡ cấp tốc trong khoảng thời gian 2 tuần mà vẫn an toàn là bài toán khá hóc búa với nhiều người. Tuy nhiên, đối với các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm làm đẹp, điều này thật đơn giản.

Liệu trình trắng hồng da Nano White

Hinh-1.jpg

Cao Thùy Dương lột xác nhờ làn da trắng sứ.

Hoa hậu Cao Thùy Dương tiết lộ, sau 5 lần áp dụng phương pháp Nano White, làn da của cô đã trắng sáng, hồng hào và mịn màng. Bên cạnh đó, lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít lại; da mềm, độ ẩm vừa phải; các vết thâm nám biến mất.

Nano White được mệnh danh là liệu trình trắng sáng thần kỳ bởi tác động rõ rệt của nó. Mỗi khi ra đường Cao Thùy Dương không cần nhờ đến lớp makeup dày cộm bởi gương mặt mộc của cô sáng mịn và không tì vết.

Sáng mịn trẻ hóa da toàn thân nhờ noãn MF3

Phương pháp truyền noãn MF3 là công nghệ nuôi dưỡng da từ bên trong. Các dưỡng chất axit amin, collagen và vitamin có trong MF3 được chiết lọc từ quá trình lên mầm của các loài hoa quý không có nguồn gốc động vật nên an toàn, giúp cho bạn có một làn da căng hồng trắng mịn. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ tái tạo tế bào của toàn bộ cơ thể nên tốt cho sức khỏe. Kết thúc 5 liệu trình, bạn sẽ có làn da sáng mịn tự tin du xuân. Bí quyết này do nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh tiết lộ.

Trẻ hóa 5 - 10 tuổi nhờ chỉ

Hinh-3.jpg

Người đẹp không tuổi Việt Trinh chia sẻ bí quyết căng da bằng chỉ.

Đạo diễn Việt Trinh và diễn viên Anh Thư đồng thời nêu tên công nghệ này khi được hỏi về bí quyết làm đẹp của mình. Đây là phương pháp sử dụng những sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng 24k có khích thước siêu nhỏ được đưa vào bên dưới bề mặt da giúp tạo bộ khung collagen nhân tạo để nâng đỡ bó sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão theo tuổi tác. Đồng thời, trong sợi chỉ có chứa các yếu tố tăng trưởng kích thích tăng sinh collagen và elastin nên sau khi sử dụng phương pháp này không những giúp bạn trông trẻ hơn 5-10 tuổi mà còn làm cho làn da bạn sáng mịn lên trông thấy chỉ sau một lần điều trị. Minh chứng cụ thể là vẻ đẹp không tuổi của hai nữ nghệ sĩ.

Hút mỡ toàn thân không phẫu thuật với Cavi-Deluxe

Hinh-3-Thanh-Thuy-1784-1389758583.jpg

Thanh Thúy lột xác từ hình ảnh tròn trịa sang thon gọn nhờ hút mỡ toàn thân Cavi-Deluxe.

Có nhiều người khi nghe từ “hút mỡ” đã nghĩ đến việc sẽ chịu nhiều đau đớn, mất nhiều thời gian tĩnh dưỡng và nếu hút bây giờ thì sẽ không thể đón Tết trọn vẹn. Quan điểm đó không còn đúng đối với công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe.

Cavi-Deluxe là cuộc cách mạng mới trong công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, phương pháp này sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể. Không chỉ giảm mỡ bụng, công nghệ này còn giúp loại trừ mỡ đùi, nách, bắp tay.

Cavi-Deluxe đã phá vỡ những quan niệm cũ về hút mỡ. Công nghệ này không cần đụng chạm đến dao kéo nên không bị sẹo, không biến chứng và không cần nghỉ ngơi, hiệu quả xuất hiện ngay nên phù hợp khi áp dụng trong thời gian này. Với kinh nghiệm từng trải nghiệm, Thanh Thúy, Maya, Cao Thùy Dương không ngại ngần chia sẻ về tác dụng của Cavi-Deluxe.

Để hiểu rõ hơn về các công nghệ làm đẹp cấp tốc đảm bảo an toàn, bạn có thể click vào đây.

Sử dụng combo “Trẻ đẹp toàn diện, đón xuân sum vầy” gồm hai công nghệ không phẫu thuật căng da bằng chỉ và hút mỡ Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ được tặng kèm liệu trình làm trắng da Nano White trị giá 35 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ nay cho đến hết ngày 20/1.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Da sáng dáng thon đón xuân hồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,362,729       1/407