Phong cách

Bí quyết tỏa sáng của phái đẹp

Ngọc trai giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của người sở hữu nên nhiều thí sinh chọn trang sức này để tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua cho mình những sản phẩm trang sức ngọc trai từ thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia với hơn 10 năm trong nghề nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Năm 2013, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập "Giọt xuân" kết hợp giữa 2 loại ngọc trai có màu tương phản đen và trắng được đính trên vàng trắng thanh thoát, sang trọng. Bộ sưu tập này đã trở thành sản phẩm best seller trong năm 2013 của thương hiệu.

Trong dịp đón năm mới, Ngọc Trai Hoàng Gia dành tặng 1.000 đôi bông tai và nhiều quà tặng như: iPhone 5s, iPad Air, nhẫn Pearl King cho khách hàng khi mua ngọc trai đến ngày 29/1 trên toàn hệ thống showroom.

1.jpg

Một trong 10 khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong ảnh là thời khắc đăng quang năm 2006 của Miss Puerto Rico Zuleyka Rivera Mendoza. Cô được trao chiếc vương miện ngọc trai nổi tiếng do Mikimoto - thương hiệu của ông tổ ngành ngọc trai Kokichi Mikimoto trực tiếp chế tác.

2.jpg

Miss Ecuador Fernanda Cornejo lộng lẫy trong trang sức ngọc trai tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế khi cô đăng quang năm 2011. Vẻ đẹp phúc hậu, tươi trẻ của cô cùng với trang sức ngọc trai.

3.jpg

Hoa hậu trái đất 2011 Olga Álava và Hoa hậu Hoàn Vũ 2000 Lara Dutta cùng chọn trang sức ngọc trai tô điểm cho vẻ đẹp của mình.

4.jpg

Huyền thoại sắc đẹp đương đại, hoa hậu đẹp nhất thế giới, Ashwarya Rai, với trang sức ngọc trai yêu thích đã theo chân cô đến các thảm đỏ danh tiếng trên thế giới như Cannes, Oscar...

5.jpg

Mỹ nhân của năm 2013 - Thanh Hằng đẹp rực rỡ với chiếc vương miện do nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn từ Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia chế tác và trao tặng khi đăng quang.

6.jpg

Trang sức ngọc trai là điểm nhấn cho bộ trang phục nền nã, thanh thoát của Hoa hậu Ngọc Hân và Ngô Phương Lan.

7.jpg

Vẻ đẹp rực rỡ và trẻ trung của Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm và Hoa hậu trái đất Trương Tri Trúc Diễm.

8.jpg

Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương cũng yêu thích loại ngọc quý này.

9.jpg

10.jpg

Thông tin chi tiết website: http://NgocTraiHoangGia.com và facebook https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Bí quyết tỏa sáng của phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  3,364,422       1/407