Phong cách

Sự lột xác của Phương Trinh năm 2013

Từ một cô gái trong sáng hồn nhiên, Angela Phương Trinh đã biến mình thành một 'sexy lady' khi tuổi đời vẫn còn trẻ.

1.jpg

Bà mẹ nhí bắt đầu gây dựng vị trí trong giới showbiz Việt bằng những scandal tình ái, phát ngôn gây sốc và trang phục thiếu vải, khiến lượng anti - fan hùng hậu tăng lên. Điều này cũng tỷ lệ thuận với độ hot của cô. Năm 2013, đánh dấu bước ngoặt trong sự chuyển biến lớn về phong cách thời trang của Angela.

2.jpg

Từ gu thời trang sến xẩm, bó trên hở dưới, cô trông cuốn hút hơn bao giờ hết với trang phục kín đáo, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ.

3.jpg

Song song với sự thay đổi về phong cách thời trang là phong cách make up và kiểu tóc. Cô từ bỏ lối trang điểm đậm đà, loè loẹt, màu tóc vàng hoe không hợp mốt và không được lòng công chúng. Từ khi make up nhẹ nhàng, cô trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn.

6.jpg

Trước kia, bà mẹ nhí không chỉ khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm về vấn đề phong cách ăn mặc quá sexy, cô còn khiến nhiều người “ té ngửa” bởi những phát ngôn nông nổi của tuổi trẻ. Mới đây, người đẹp bắt đầu hối cải khi khoe hàng loạt những hình ảnh ngoan hiền trên trang facebook: khi thì nấu cơm cho cả nhà, khi thì đi lễ chùa với gia đình, đưa mẹ đi xem phim, làm từ thiện…

4.jpg

Bên cạnh đó, từ một cô gái có thân hình mảnh khảnh, nước da đen nhẻm đậm chất Á Đông, cô đã lột xác khi sở hữu làn da trắng mịn. Sắc da hồng hào đi cùng với cách trang điểm ngọt ngào chính là cách Angela Phương Trinh “ghi điểm” trong mắt của công chúng hơn hẳn hình tượng trước kia. Tham khảo phương pháp làm trắng da an toàn của Phương Trinh tại đây.

5.jpg

Ngoài nước da trắng mịn màng, chiếc mũi thanh tú, thon gọn hơn cũng giúp Phương Trinh thêm đẹp và quyến rũ.

(Nguồn:Adora Spa)

NgoiSao.net

Sự lột xác của Phương Trinh năm 2013 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,513,095       46/984