Phong cách

Tìm lại tuổi xuân nhờ liệu trình massage

Phương pháp massage tại Amadora Wellness & Spa sẽ giúp gương mặt bạn trẻ trung hơn và tạo nên sự săn chắc cho cơ thể.

Cuộc sống bận rộn nên không phải ai cũng được tận hưởng những giây phút thư giãn, thả mình trong thế giới êm đềm hay bay bổng cùng làn hương thơm của thảo mộc.

1.jpg

Mỗi làn hương đều mang trong mình một sức mạnh bí ẩn, giúp cân bằng tâm hồn - làm dịu cảm xúc, được ứng dụng trong những liệu pháp trị suy nhược thần kinh. Để có giấc ngủ ngon, bạn có thể trải nghiệm hương táo, hương hoa oải hương... Mong muốn trấn an tinh thần, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, bạn nên lựa chọn hương bưởi, hương hoa quế, hương hoa mẫu đơn, hương hoa uất kim cương… Hay để tinh thần minh mẫn, tăng cảm giác tự tin, bạn nên thử hương bạc hà, hương cam, hương quýt…

3.jpg

Phương pháp massage tại Amadora Wellness & Spa kết hợp trải nghiệm hương thơm và kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền cùng những tác động nhẹ nhàng, tinh tế lên các vùng cơ, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giúp cân bằng thể chất và tâm hồn.

Hương thơm và liệu trình massage còn hoàn thiện hành trình khôi phục sức khỏe, vẻ đẹp và sự thư thái trong tâm hồn bạn với phương pháp massage đặc trưng của Amadora. Là sự kết hợp của kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền và phương pháp massage chuyên biệt Amadora, liệu trình Aromatic Body không chỉ giúp thư giãn và giảm nhức mỏi cơ, mà còn cân bằng và điều hòa khí huyết, khôi phục năng lượng tràn đầy cho cơ thể.

Phương pháp massage với những tác động khoa học qua bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng trả lại sự thư giãn, cho gương mặt bạn trẻ trung hơn và tạo nên sự săn chắc của cơ thể.

2.jpg

Không gian Amadora Wellness & Spa.

Không gian tại Amadora Wellness & Spa là sự điểm xuyết của cây xanh, làn nước trong lành, hay đơn giản là mảng tường ốp đá, thảm sỏi cuội trắng… Cùng với tiếng nhạc du dương và hương thơm tinh dầu thoảng nhẹ, tiếng nước chảy sẽ mau chóng làm tan biến mọi ưu phiền của bạn.

Trong không gian sang trọng và cao cấp, hương thơm từ thảo dược phương Đông thoang thoảng như len lỏi, nuông chiều từng giác quan, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn bên trong bạn. Đồng thời, các chuyên viên luôn theo sát bạn trong từng bước chăm sóc của liệu trình với một thái độ niềm nở và nụ cười trên môi.

Amadora Wellness & Spa đang có chương trình ưu đãi đặc biệt chào năm mới: tặng thêm tới 40% trị giá tài khoản khi mua dịch vụ thẻ; gói thẻ thủy trị liệu không giới hạn số lần sử dụng trong 3 tháng liên tục với mức giá ưu đãi đặc biệt 10 triệu đồng (giá thông thường của một lần thủy trị l;iệu là 799.000 đồng)… và nhiều phần quà khác.

Tham khảo liệu trình Aromatic Body tại Amadora Wellness & Spa, 250 Bà Triệu, Hà Nội, Tel: (04-9785407). Website: http://amadoraspa.vn/.

(Nguồn: Amadora Wellness & Spa)

NgoiSao.net

Tìm lại tuổi xuân nhờ liệu trình massage - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,492,004       32/1,147