Phong cách

Thế Giới Nước Hoa giảm giá dịp khai trương

Mừng khai trương showroom mới, Thế Giới Nước Hoa áp dụng giảm giá đến 70% các sản phẩm nước hoa cao cấp và 'Mua 1 tặng 2'.

Ngoài ra, khi mua sắm tại showroom mới của Thế Giới Nước Hoa (số 10, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM), tất cả khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc đầu xuân - 100% có quà” để sở hữu những lọ nước hoa chính hãng chỉ với 10.000 đồng và nhiều phần quà khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống showroom Thế Giới Nước Hoa.

Dưới đây, Thế Giới Nước Hoa gợi ý một số sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa cho dịp Valentine sắp đến:

hinh_1.jpg

Nước hoa nữ Miss Dior Chérie: Hương thơm mang phong vị cổ điển và ngọt ngào của hoắc hương, xạ hương nhưng lại pha chút ngỗ nghịch của lá dâu và caramel.

hinh_2..jpg

Nước hoa nam Hugo Red Hugo Boss for men: mang đậm phong cách phương Đông với hương cay nồng của hồng tiêu pha chút ấm áp từ hổ phách. Dòng nước hoa này mang lại sự sang trọng, mạnh mẽ, khẳng định bản lĩnh của người đàn ông thành đạt.

hinh_3.jpg

Nước hoa nữ Valentino Valentina: thể hiện sự gợi cảm, thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Hương thơm được mở đầu bằng sự kết hợp của cam bergamot và nấm Alba; hương giữa là cam Amalfi thơm mát, phảng phất hương hoa nhài, huệ, dâu tây và kết thúc bằng hương của tuyết tùng, xạ hương và hổ phách.

hinh_4.jpg

Nước hoa nữ Coco Mademoiselle: vỏ chai được làm trong suốt để gợi tả được sự thuần khiết, tươi trẻ, nét nữ tính trong tâm hồn người phụ nữ. Hương thơm sinh động, tươi mát dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.

hinh_5.jpg

Nước hoa nam Fahrenheit Absolute Dior: mang lại mùi hương tươi mát và nam tính nhưng lại không quá nồng nặc, thể hiện mẫu người đàn ông hiện đại, yêu thích khám phá và thử thách.

hinh_6.jpg

Nước hoa nữ Chanel Coco Noir: mang lại sự bí ẩn, mạnh mẽ pha chút mạo hiểm, hương thơm của nó gợi tả người phụ nữ hiện đại quyến rũ nhưng cũng cá tính.

hinh_7.jpg

Nước hoa nữ La Vie Est Belle: hương thơm này tập trung ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và giản dị, tự do từ các công ước và chọn lựa tầm nhìn cho hạnh phúc riêng của bạn.

Thông tin liên hệ:

Website: http://www.thegioinuochoa.com.vn.
Fanpage: http://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn.
Hotline: 0902750447.

Hệ thống showroom của Thế Giới Nước Hoa xem tại đây.

(Nguồn: Thế Giới Nước Hoa)

NgoiSao.net

Thế Giới Nước Hoa giảm giá dịp khai trương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,474,600       411/3,601